Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 30/10: Mourinho mua “lá chắn Brazil”

Thứ hai, 30/10/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho mua “lá chắn Brazil”; Liverpool tính 'cướp' luôn người gác đền của Real Madrid… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 30/10.

Mourinho mua “lá chắn Brazil”

Giành thắng lợi 1-0 trước Tottenham vào cuối tuần qua, Manchester United trở thành đội duy nhất tại châu Âu chưa để thủng lưới trên sân nhà ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn muốn Quỷ đỏ phải phòng ngự chắc chắn hơn nữa. Do vậy, ông đang rất quan tâm đến việc đưa Casemiro từ Real Madrid về sân old Trafford.

Mùa Hè vừa qua, HLV người Bồ Đào Nha đã bổ sung Nemanja Matic cho vị trí tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên, với việc Paul Pogba chấn thương dài hạn, lại có nguy cơ mất Marouane Fellaini vào mùa Hè năm sau vì hết hạn hợp đồng, ông rất cần một nhân tố chất lượng khác để thay thế. Theo trang Diario Gol ở Tây Ban Nha, Mourinho đánh giá rất cao Casemiro và đặc biệt ưa thích lối chơi phòng ngự của cầu thủ cũng có khả năng dứt điểm từ xa rất tốt.

Liverpool tính 'cướp' luôn người gác đền của Real Madrid

Theo Diario Gol, lãnh đạo của The Kop đã phê duyệt phương án bổ sung một thủ thành mới trong tháng Giêng này. Được biết thủ thành Keylor Navas của Real Madrid chính là mục tiêu hàng đầu của Lữ Đoàn Đỏ vào thời điểm này.

Keylor Navas năm nay 30 tuổi. Xét về tài năng, thủ thành người Costa Rica vẫn luôn hoàn thành cực kỳ xuất sắc vai trò 'Người gác đền' của mình. Mặc dù tài năng đã được khẳng định, nhưng Navas lại chưa bao giờ được đảm bảo tương lại tại Bernabeu.

Bertrand Traoré phải rời Chelsea để cứu vãn sự nghiệp

Bertrand Traoré từng được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất học viện Chelsea cách đây 4 năm khi được du đấu châu Á cùng đội bóng này. Tiền đạo này được ra mắt ĐTQG Burkina Faso từ năm 15 tuổi và được ví von như “Messi châu Phi”.

Tuy nhiên, vấn đề về giấy phép lao động khiến Traore phải chuyển đến Vitesse của Hà Lan theo dạng cho mượn. Đến mùa giải 2015/16, Traore mới có thể chính thức ra mắt Chelsea nhưng cơ hội của tiền đạo này khá hạn chế. Tổng cộng, anh chỉ có 16 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng. Chính vì thế, Traore đã quyết định rời Chelsea đến Ajax theo dạng cho mượn. Ngay cả khi tỏa sáng tại Ajax, ngôi sao 22 tuổi người Burkina Faso vẫn quyết định dứt bỏ hoàn toàn màu áo The Blues để gia nhập Lyon trong mùa Hè vừa qua.

Bán Coutinho, Jurgen Klopp được tiêu hết 130 triệu

Theo Mirror, The Reds sẵn sàng bán Coutinho nếu Barcelona chồng đủ 130 triệu bảng vào tháng Giêng tới. Không chỉ vậy, họ còn hứa hẹn trao toàn bộ số tiền này cho Jurgen Klopp tái đầu tư lực lượng, qua đó thuyết phục HLV người Đức cho Coutinho ra đi.

Với 130 triệu bảng, Klopp có thể bỏ ra 70 triệu bảng mua trung vệ của Virgil van Dijk và 60 triệu bảng để dành tìm người thay thế Coutinho. Thậm chí HLV này có thể gia cố vị trí khác thay vì tìm người trám vào chỗ ngôi sao người Brazil bỏ lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT