Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/10: Pep Guardiola nổ bom tấn sao Real?

Thứ hai, 30/10/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola nổ bom tấn sao Real?; Everton chi đậm mua Alexis Sanchez và Mesut Ozil... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 30/10.

Pep Guardiola nổ bom tấn sao Real?

Theo Don Balon, mặc dù đang sở hữu Kevin de Bruyne - người được cho là tiền vệ tốt nhất Ngoại Hạng Anh hiện tại. Thế nhưng Pep Guardiola vẫn muốn kéo Isco sang chơi cho Man City. Nguồn trên thông tin thêm, cựu thuyền trưởng Barca cảm thấy có thể "hạ gục" tiền vệ Kền kền, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Dự tính Man City sẽ phải chi ra khoảng 70 triệu bảng cho thương vụ này

Isco đã có những đóng góp đáng kể trong vinh quang Real Madrid giành được mùa giải vừa qua: vô địch La Liga cũng như bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Và việc mà Pep và Man City làm lúc này là... chờ thời cơ, một khi Isco có dấu hiệu tương lai không chắc chắn ở Bernabeu, đội chủ sân Etihad sẽ có mặt ngay tức khắc để "giải cứu".

Mùa này, trong khi Real Madrid khởi động mùa giải có phần chậm, kém ấn tượng thì Man City của Pep đang cho thấy uy lực tại Premier League, với 10 trận bất bại - 9 thắng, 1 hòa, xây chắc ngôi đầu.

Everton chi đậm mua Alexis Sanchez và Mesut Ozil

Theo tờ Daily Mail, Everton đang cố gắng giải quyết cuộc khủng hoảng phong độ bằng việc chiêu mộ một vài ngôi sao bom tấn trong tháng 1. Theo đó, 2 ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil là những cái tên mà đội chủ sân Goodison Park đang nhắm đến. Thậm chí Everton còn sẵn sàng chi đậm hơn so với MU, Man City và Barca. Mới đây Sanchez và Ozil chính là những người tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Everton, giúp Arsenal giành chiến thắng đậm 5-2.

Conte muốn đưa Giroud về Chelsea

Trong nỗ lực tìm thêm tiền đạo mới để tăng chiều sâu cho hàng công Chelsea, HLV Conte bất ngờ đưa Olivier Giroud vào kế hoạch. Có vẻ như hiệu quả trong bóng bổng của Giroud, cũng như khả năng xử lý chân rất tốt, giúp anh nhận được niềm tin của Conte.

Giroud đã thi đấu 9 trận ở Premier League mùa này, và ghi 1 bàn. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ vào sân từ ghế dự bị, chưa một lần được xếp đá chính. Nếu tình hình tiếp diễn, Giroud nhiều khả năng sẽ không có chỗ trong đội hình Pháp tham dự World Cup 2018. Mùa Hè 2017, HLV Conte từng mua hụt Llorente để làm dự bị cho Morata. Nhà cầm quân người Italia tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi Giroud.

Sam Allardyce sẽ tới Everton?

Theo báo giới Anh, HLV Sam Allardyce đang là ứng cử viên số 1 để thay thế HLV Ronald Koeman tiếp quản “ghế nóng” ở Everton. Hiện CLB Everton đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Unsworth.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco Pep Guardiola Real Madrid Sanchez Ozil tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT