Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 28/10: Mourinho vừa ký Bale vừa lo

Thứ bảy, 28/10/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho vừa ký Bale vừa lo; Lộ danh sách thay Cristiano Ronaldo; Chelsea muốn chiêu mộ sao Napoli... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 28/10.

Mourinho vừa ký Bale vừa lo

Thời gian của Bale tại Bernabeu được cho sắp kết thúc, trong bối cảnh MU sẵn sàng đưa cựu sao Tottenham trở lại Premier League. Diario Gol cũng khẳng định, đó là là điều được Bale chấp nhận và xác định, sau 4 năm khoác áo cho Kền kền, cùng đội gặt hái nhiều vinh quang, trong đó có 3 chức vô địch Champions League. Tình thế hiện nay đã xoay chuyển, Real Madrid sẵn sàng bán cho Quỷ đỏ, nơi mà Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Wooward cũng như Mourinho đều mến mộ tài năng của tiền vệ này. Thế nhưng, The Sun cũng nói thêm, một mặt muốn ký nhưng mặt khác, Mourinho không khỏi băn khoăn, quan ngại về tiền sử chấn thương liên miên của Bale.

Bale có thể đầu quân cho Man Utd trong thời gian tới

Lộ danh sách thay Cristiano Ronaldo ở Real Madrid

Nguồn từ Diario Gol phản ánh, Chủ tịch Perez đã sớm có kế hoạch tìm người thay Cristiano Ronaldo với 3 ứng viên được rút gọn, khá bất ngờ khi đó đều là những đứa trẻ, gồm Goncalo Guedes (20 tuổi), Lincoln (18) và Alan Souza (17). Ông trùm này muốn đầu tư vào "kim cương thô", thay vì sao đã có số má.

Trong số này, Guedes có lợi thế hơn vì đã có cơ hội chứng tỏ ở La Liga. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chơi cho Valencia theo dạng cho mượn từ PSG, đã ghi được 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trong mùa này. Guedes có thể chơi được cả 2 cánh hoặc trong vai trò số 9.

Với 2 cái tên còn lại thì việc ký sẽ mạo hiểm hơn, do đang chơi ở giải Brazil, với Lincoln (Gremio) và Alan (Palmeiras), chưa lấy gì đãm bảo có thể thành công ở La Liga. Tuy nhiên, cả 2 được đánh giá là những cầu thủ tấn công tài năng, đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, đó là kế hoạch tương lai, còn ở Bernabeu hiện tại không ai có thể chiếm vị trí số 1 của Ronaldo.

Chelsea muốn chiêu mộ sao Napoli

Theo báo giới Italia, Chelsea đang muốn chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mức giá của cầu thủ này vào khoảng 45 triệu bảng.

Berbatov tiết lộ lý do đầu quân cho M.U

Trong một buổi phỏng vấn trên đài ESPN, Dimitar Berbatov tiết lộ rằng anh đã từ chối Man City để gia nhập M.U bởi Quỷ đỏ có bề dày lịch sử hơn. Anh thừa nhận như con ngựa bị bịt mắt trước lời mời của M.U.

Ba cầu thủ Barca được phép ra đi

Theo Sport, 3 cầu thủ Barca được thông báo có thể tìm kiếm bến đỗ mới ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông 2018 là Vidal, Turan và Vermaelen.

Leicester City nhắm Ben Arfa

Tân HLV Claude Puel của Leicester cho hay đội bóng Premier League này dự định mua Ben Arfa vào mùa đông 2018. Ben Arfa không được đá tại PSG gần nửa năm qua vì mâu thuẫn với HLV Unai Emery.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT