Quảng cáo

MU chốt giá chiêu mộ sao PSG; Man City ‘cướp trắng’ Sanchez?

Chủ nhật, 29/10/2017 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chốt giá chiêu mộ sao PSG; Man City muốn ‘cướp trắng’ Sanchez... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 29/10.

MU chốt giá chiêu mộ sao PSG

Thomas Meunier hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 2 bên hành lang cánh phải của PSG sau Dani Alves. Tuyển thủ người Bỉ khá thất vọng vì không được thi đấu thường xuyên, trong bối cảnh VCK World Cup 2018 đang đến gần. Mourinho đã theo dõi sát sao phong độ của Meunier từ hè năm ngoái và có thể thúc giục BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao chi 30 triệu bảng để đón hậu vệ 26 tuổi này về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn Meunier thách thức vị trí bên hành lang cánh phải của Valencia, sau khi thể hiện chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo tuyển Bỉ ở vòng loại World Cup. Meunier hiện còn thời hạn hợp đồng với PSG đến năm 2020. Tuy vậy, gã nhà giàu nước Pháp có thể phải bán bớt một vài cầu thủ để cân bằng ngân sách, sau khi kích nổ hai bom tấn Neymar và Mbappe hồi hè.

Barca quyết tâm mua bằng được Coutinho

Hè vừa qua, Barca đã đưa ra 3 lời đề nghị hỏi mua Coutinho nhưng đều bị Liverpool từ chối. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn không từ bỏ và sẽ quay trở lại chèo kéo ngôi sao người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Các sếp ở Nou Camp tin rằng, họ có thể chiêu mộ thành công Coutinho với mức phí 132 triệu bảng, sau khi bản thân tiền vệ 25 tuổi này công khai ước muốn được chơi bóng cùng Messi.

PSG cũng bày tỏ sự quan tâm đến Coutinho nhưng anh từ chối thẳng thừng. Đại diện Kia Joorabchian đang tích cực làm việc sau hậu trường để dàn xếp thương vụ.

Man City muốn ‘cướp trắng’ Sanchez

Ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2017, Man City từng đưa ra đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Alexis Sanchez. Nhưng vì nhiều lý do, Pháo thủ đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn này. Theo Mirror, Man City rất tức giận trước cách hành xử “miệng nói một đằng, tay làm một nẻo” của Arsenal ở thương vụ Sanchez hồi mùa hè. Bởi vậy, gã nhà giàu thành Manchester muốn “trả thù” Pháo thủ bằng việc sẽ không chiêu mộ ngôi sao người Chile trong tháng 1.

Thực tế, nếu chiêu mộ Sanchez trong tháng 1, Man City có thể chỉ phải bỏ ra 20 triệu bảng. Nhưng The Citizens không muốn chi bất cứ xu nào cho thương vụ này. Thay vào đó, họ muốn đón cựu sao Barca vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Man City có lý do để tin tưởng sự thành công của kế hoạch trên bởi hiện tại, họ vẫn đang bí mật tiếp xúc Alexis Sanchez, khuyên ngôi sao này từ chối kí hợp đồng mới với sân Emirates. Cùng với đó, The Citizens đã sẵn sàng chi trả mức lương cao trong cuộc chiến với PSG và Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chuyển nhượng 29/10 Meunier PSG Man City Sanchez tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT