Quảng cáo

Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ “mũi tên bạc” của Barca

Chủ nhật, 29/10/2017 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ “mũi tên bạc” của Barca; Từ chối Everton, Benitez thề không phản bội Liverpool… là tin tức chuyển nhượng sáng 29/10.

Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ “mũi tên bạc” của Barca

Theo trang thông tin của Tây Ban Nha Don Balon, Người đặc biệt đã đưa Jordi Alba vào mục tiêu hàng đầu mà M.U cần chiêu mộ cho vị trí hậu vệ cánh trái. Cả  Daley Blind hay Luke Shaw đều không đáp ứng được yêu cầu từ Mourinho kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Hợp đồng hiện tại của Alba với đội bóng xứ Catalunya sẽ hết hạn vào năm 2020. Don Balon cho biết Mourinho rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ người Tây Ban Nha. Trang tin này còn nói rằng chủ tịch Josep Bartomeu của Barca sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được mức giá hợp lý.

Từ chối Everton, Benitez thề không phản bội Liverpool

Bất chấp tin đồn có thể sang dẫn dắt Everton kế nhiệm Ronald Koeman vừa bị sa thải, HLV Rafael Benitez đã khẳng định ông vẫn hạnh phúc ở Newcastle và không muốn quay lưng dẫn dắt đối thủ kình địch cùng thành phố với đội bóng cũ Liverpool:

“Tôi đã nghe mọi người nói về chuyện đó nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây. Thực tế rõ ràng là gia đình tôi vẫn ở Liverpool và quá khứ của tôi vẫn thuộc về Liverpool. Tôi đang hạnh phúc ở đây và vẫn đang cố gắng tập trung tất cả những gì tốt nhất ở đây.” – Benitez nói trên tờ Echo.

Conte nổi điên về tin đồn Ancelotti thế chỗ

“Thật quá sức nhảm nhí. Điều này đã xảy ra rất nhiều lần trong quá khứ với nhiều HLV. Tôi không biết vì sao họ muốn gây ra sự mâu thuẫn giữa tôi, CLB và các cầu thủ. Đây là một sự thiếu tôn trọng. Tôi có thể chấp nhận rằng CLB sẵn sàng đuổi việc tôi. Nhưng thông tin này không hề chính xác và tôi rất ghét trải qua chuyện này”. HLV Conte chia sẻ trước thèm vòng đấu thứ 10 Premier League.

Arsenal đàm phán giữ Sanchez & Ozil

Mặc dù Mesut Ozil và Alexis Sanchez được cho là sẽ không được Arsenal gia hạn do mức lương quá cao, tức Arsenal chấp nhận cho cả hai ra đi dưới dạng tự do vào mùa hè 2018, nhưng mới đây ông chủ Stan Kroenke của CLB đã lên tiếng khẳng định ngược lại. “Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất”, Kroenke nói ngắn gọn. Bên cạnh đó, Ozil cho Sky Sports biết anh sẽ tập trung 100% tư tưởng thi đấu cho Arsenal trong mùa giải này, tức nhiều khả năng anh sẽ từ chối chuyển đội ngay trong tháng 1. Ozil trước đó đã được liên hệ với MU.

Chelsea thèm muốn chân sút Lazio

Vài nguồn tin từ báo chí Anh cho biết Chelsea đang nhắm đến tiền đạo Ciro Immobile của Lazio. Immobile đã ghi 36 bàn trong 45 trận ở Serie A cho Lazio, trong đó có 13 bàn trong 10 trận Serie A mùa này. HLV Antonio Conte từng có thời gian rất ngắn làm việc cùng Immobile ở Juventus trước khi Immobile được cho mượn, nhưng để tái ngộ Immobile thì Conte có thể phải xin Chelsea trả tới 70 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT