Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nói chuyện liên minh ngầm tại V-League

Thứ hai, 30/10/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây HLV Mai Đức Chung đã tiết lộ về liên minh ngầm tại V-League và điều này đã có từ lâu.

Tại vòng 23 V-League diễn ra ngày 28/10, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng 2-0 trước Long An để lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2017. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau CLB Quảng Nam đã có chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng và để lấy lại ngôi đầu. Đáng chú ý, chiến thắng của Quảng Nam diễn ra trong trận cầu bạo lực, 2 cầu thủ đối phương bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trước sự việc ở trận SHB Đà Nẵng 0-2 Quảng Nam, HLV Mai Đức Chung đã tiết lộ rằng ở V-League có một số đội bóng liên minh với nhau, tạo điều kiện cho 1 đội cạnh tranh chức vô địch. Ở trận đấu vừa nêu, đội bóng được cho là đang nhận những thuận lợi là Quảng Nam.

HLV Mai Đức Chung đã từng đối mặt với các liên minh ngầm tại V-League

“2 tấm thẻ đỏ ấy không nói lên được điều gì. Chúng ta không nên vội nghi kị ai. Nhưng tôi có biết chuyện một số đội bóng liên minh với nhau ở V.League. Chuyện liên minh ấy là việc không hay. Trong một giải đấu chuyên nghiệp, nếu muốn kéo khán giả đến sân, muốn nâng cao trình độ VĐV, các đội bóng nên chơi sòng phẳng” - trích lời HLV Mai Đức Chung trên Zing.vn

Trong trường hợp Quảng Nam được tạo thuận lợi, FLC Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn bởi họ đang cạnh tranh gay gắt chức vô địch V-League 2017. Về vấn đề này, HLV Mai Đức Chung cho rằng FLC Thanh Hóa nên tự thân vận động, hãy giành những chiến thắng để đua chức vô địch chứ không nên phụ thuộc vào kết quả các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch.

Bầu Hiển được cho là đang nắm nhiều đội bóng tại V-League như SHB Đà Nẵng, Hà Nội FC hay Quảng Nam... tận dụng điều này những đội cạnh tranh chức vô địch sẽ được 'hỗ trợ ngầm' để đua ngôi vương.

Ở vòng đấu 24 cuối tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ đối đầu với đội bóng đang có phong độ bất ổn là B.Bình Dương, đây là cơ hội để họ gia tăng quỹ điểm trong cuộc đua ngôi vương. Trong khi đó, Quảng Nam gặp khó khăn khi đối đầu với Than Quảng Ninh.

VIDEO: Hành động không đẹp của Đỗ Merlo trước Quảng Nam
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Mai Đức Chung tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT