Quảng cáo

HLV futsal Việt Nam chia sẻ bí quyết đánh bại Myanmar

Thứ ba, 31/10/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV futsal Việt Nam chia sẻ bí quyết đánh bại Myanmar; Huỳnh Đức xin lỗi người hâm mộ, nói về tương lai ở Đà Nẵng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 31/10.

HLV futsal Việt Nam chia sẻ bí quyết đánh bại Myanmar

Phát biểu về trận đấu thắng 3-0 trước Myanmar, HLV Miguel Rodrigo của ĐT Việt Nam cho hay: “Tôi không nghĩ rằng hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Các cầu thủ có vẻ xuống sức và mệt mỏi. Trong khi Myanmar đã có màn thể hiện rất tốt. So với giải năm trước tổ chức tại Thái Lan, Myanmar đã có rất nhiều tiến bộ. Họ cho thấy họ xứng đáng có mặt tại bán kết và giành quyền tham dự VCK châu Á.

Futsal Việt Nam, tin thể thao

Hôm nay hàng phòng ngự của Việt Nam cũng không ổn. Bên cạnh đó, sau khi có bàn thắng chúng tôi đã giảm nhịp độ nhằm kiểm soát thế trận. Điều này khiến trận đấu mất đi nhiều hấp dẫn dưới góc nhìn của khán giả, ngoại trừ những phút cuối trận. Tại trận bán kết sắp tới, chúng tôi sẽ gặp Malaysia. Đây là đội bóng có lối chơi khá tương đồng với Myanmar. Đó là chủ động phòng ngự chặt trong phạm vi 20m trước khung thành và chờ đợi sai lầm của đối thủ. Vì vậy, trận đấu với Myanmar hôm nay cũng có thể xem là cữ dượt tốt đối với chúng tôi để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại bán kết”.

Video Futsal: Việt Nam 3-0 Myanmar (AFF Cup 2017)

Huỳnh Đức xin lỗi người hâm mộ, nói về tương lai ở Đà Nẵng

HLV Lê Huỳnh Đức đã gửi những lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ Đà Nẵng và hứa sẽ làm lại ở mùa giải 2018: “Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể người hâm mộ Đà Nẵng vì toàn đội đã làm không tốt nhiệm vụ của mình.

Đây thật sự là một mùa giải không may mắn của SHB Đà Nẵng. Dù chuyên môn chúng tôi chưa đạt tới, nhưng tinh thần chúng tôi không thua, chúng tôi vẫn chiến tới cùng và làm việc hết mình. Bản thân tôi cũng làm việc đến nơi đến chốn, sau mùa giải chúng tôi sẽ tính toán lại. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ đội bóng."

Zarour Chaher: Mạnh Hùng thật đáng xấu hổ

Ngay sau khi xuất hiện lời tố cáo của Mạnh Hùng, cựu binh từng chơi tại Ligue 1 đã tỏ ra bức xúc về tính chuyên nghiệp của cầu thủ bên phía SLNA và khẳng định đây là một lời giả dối: “Mạnh Hùng không hề chơi bóng. Anh ta chỉ chăm chăm tìm cách khiêu khích tôi bằng những lời chửi bới hoặc những tình huống va chạm. Còn về bức hình, tôi nghĩ không khó để có được sau mỗi trận đấu.

Đó thực sự là một sự giả dối. Tôi chưa từng cắn ai như vậy cả. Nếu thật sự là vết cắn, nó phải có nhiều “dấu hiệu” hơn thế trên cánh tay anh ta. Tôi cần một bằng chứng rõ ràng, nếu anh ta nghĩ tôi đã làm điều đó. Thật đáng xấu hổ cho một tuyển thủ Quốc gia. Tôi luôn tôn trọng những cầu thủ Việt Nam, nhưng với Hùng thì không!”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT