Quảng cáo

Tin HOT 31/10: Dính bệnh lạ, sao MU không rõ ngày trở lại

Thứ ba, 31/10/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dính bệnh lạ, sao MU không rõ ngày trở lại; Neymar thừa nhận hối hận vì rời Barcelona… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 31/10.

Dính bệnh lạ, sao MU không rõ ngày trở lại

Theo The Sun, Michael Carrick  đã kêu đau đầu nhẹ và bị sốt sau trận đấu với Burton Albion. Dù Steve McNally, bác sỹ trưởng của Man United đã hết sức nỗ lực nhưng chưa thể chữa trị dứt điểm chứng bệnh lạ cho tiền vệ người Anh.

tin bóng đá, tin tức MU

Về phía Man United, đội bóng chưa hề thông báo rõ tình trạng của Michael Carrick. Khả năng Michael Carrick sớm trở lại thi đấu vẫn là một dấu hỏi lớn. Điều này gây khó khăn cho HLV Jose Mourinho. Man Utd đã không có Michael Carrick trong thời gian khó khăn hiện tại (Pogba và Fellaini cùng dính chấn thương) và cũng chưa rõ thời gian cựu tiền vệ Tottenham này trở lại thi đấu.

Neymar thừa nhận hối hận vì rời Barcelona

Sau 2 tháng trong màu áo mới, Neymar cảm thấy cuộc sống tại Paris không như mong đợi. Vì thế, anh cảm thấy nhớ cuộc sống đã có tại Barcelona. Cũng theo nguồn tin cho tờ La Porteria biết, ngoài những va chạm với một số cầu thủ lớn khác của CLB trên sân và trong phòng thay đồ, bản thân Neymar cũng không ưa thích triết lý của HLV Unai Emery tại sân Công viên các Hoàng tử.

Ngoài ra, gia đình và các bạn của anh không cảm thấy “hạnh phúc đặc biệt” tại Paris – thành phố hoàn toàn khác biệt với Barcelona. Hôm Chủ nhật vừa qua, Neymar đã bất ngờ có chuyến trở lại Barcelona, thăm lại trung tâm Ciutat Espotiva, chào hỏi và gặp lại những người bạn như Lionel Messi, Luis Suarez, Gerard Pique…

Arsenal vẫn chưa buông Lemar

Tờ The Mirror cho biết sau khi đã mua hụt tiền vệ trái Thomas Lemar trong mùa hè, Arsenal vẫn theo dõi cầu thủ trẻ của Monaco khi mới đây cử trinh sát đi xem anh thi đấu trước Bordeaux. Lemar một lần nữa gây ấn tượng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau khi vượt qua 3 cầu thủ Bordeaux. Lemar bị Monaco hét giá rất đắt nhưng Arsenal xem ra sẽ còn bám đuổi anh trong thời gian tới.

Sam Allardyce cân nhắc dẫn dắt Everton

HLV Sam Allardyce cho biết ông sẽ cân nhắc dẫn dắt Everton nếu được mời. Everton sau khi sa thải Ronald Koeman đã thua liền 2 trận với trợ lý tạm quyền David Unsworth và họ đang xúc tiến việc tìm HLV mới.

Dybala không bị khủng hoảng phong độ

HLV Max Allegri và thủ môn Gigi Buffon của Juventus đã bác bỏ quan điểm rằng Paulo Dybala đang sa sút phong độ khi anh mới chỉ ghi bàn ở 1/5 trận gần nhất ở Serie A. HLV Allegri nói: “Trước AC Milan cậu ấy đá rất hay, pha khống chế và chuyền bóng cho Higuain ghi bàn là rất tuyệt, do vậy Dybala vẫn có ý nghĩa quyết định cho chúng tôi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo