Quảng cáo

Cúp vô địch Premier League của MU sắp đến Việt Nam

Thứ hai, 20/01/2014 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Mirror thì chiếc cúp vô địch Premier League của Man Utd sẽ có một chuyến hành trình vòng quang thế giới để quảng bá cho đội bóng, Việt Nam cũng sẽ là một điểm đến trong chuyến đi này.

 

Man Utd, cup premier league den viet nam, viet nam don cup premier league, man utd den viet namCúp vô địch Premier League của MU sắp đến Việt Nam

 

Thông tin trên tờ Mirror số ra ngày hôm nay, trong chiến dịch quảng bá của mình CLB Manchester United cùng hãng tài trợ DHL sắp có chuyến đi giới thiệu cúp vô địch Premier League vòng quanh thế giới.

 

Theo lịch trình chiếc cúp này sẽ có mặt ở một số điểm ở các nước châu Á như TP.HCM, Bangkok, Kuala Lumpur, Tokyo….và cả châu Âu là Moscow, Istanbul, Copenhagen, Oslo…

 

Không dừng lại ở đó, Man Utd còn đưa cúp vô địch Premier League của mình đến điểm đến các điểm như Dubai (UAE), Riyadh (Saudi Arabia) và lần lượt qua các thành phố lớn ở Mỹ như Los Angeles, San Francisco, Chicago, New York.

 

Hành trình vòng quanh thế giới của chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh là một trong những hoạt động nằm trong chương trình quảng bá hình ảnh giữa Man Utd và hãng tài trợ DHL.

 

Do đây mới chỉ mới là kế hoạch nên việc thời điểm cụ thể chiếc cúp Premier League có mặt tại TP HCM vẫn chưa được xác định nhưng ngay từ bây giờ nó đang khiến cho những NHM đội bóng thành Manchester ở Việt Nam vô cùng hào hứng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd cup premier league den viet nam viet nam don cup premier league man utd den viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT