Quảng cáo

Mourinho đang dùng “tâm lý chiến” để có Rooney

Thứ hai, 20/01/2014 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mourinho đang khiến cho Man Utd lo sốt vó trong thương vụ Rooney khi liên tiếp có những phát biểu khác nhau nhằm làm lung lay ý chí của tiền đạo người Anh.

 

mourinho vs rooney,  mourinho muon co rooney , rooney gia nhao chelsea , mourinho lam kho man utd , mourinho chieu mo rooney , rooney roi man utd , Chelsea FC, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong chelseaMourinho đang rất muốn đưa Rooney về Chelsea


Theo thông tin của báo chí Anh thì Rooney đang không hài lòng với thành tích của Man Utd trong thời gian qua và có ý định không gia hạn hợp đồng mà sẽ ra đi. Nhận thấy tín hiều từ Rooney, HLV Mourinho của Chelsea lập tức nhảy vào cuộc đua.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Người đặc biệt muốn có chữ ký của tiền đạo người Anh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Mourinho đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Rooney. Tuy nhiên, mọi công sức mà Người đặc biệt bỏ ra đã không thể thực hiện được khi lãnh đạo M.U kiên quyết không để chân sút 28 tuổi ra.

 

Dù vậy, với phong độ kém cỏi của bộ ba Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o khiến Chelsea phải tăng cường gấp lực lượng nếu muốn lên ngôi ở những đấu trường họ tham gia. Người đặc biệt đã để ý đến khá nhiều mục tiêu nhưng cuối cùng ông quyết định lựa chọn Rooney như là cái tên sáng giá nhất.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Rooney với Man Utd sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015. Thế nhưng, tiền đạo người Anh vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới, bất chấp việc lãnh đạo Quỷ đỏ ra sức thuyết phục. Một trong những nguyên nhân khiến Rooney ngần ngại và chưa chịu gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ là do Red Devils đang thi đấu sa sút tệ hại. Hiểu được điều này, HLV Mourinho liên tục có những phát biểu nhằm làm lung lạc ý chí của Rooney.

 

Nếu không cải thiện được phong độ, đội chủ sân Old Trafford sẽ khó lòng có thể cạnh tranh một suất trong Top 4. Trong trường hợp không thể giành suất tham dự Champions League mùa tới, Man Utd sẽ khó lòng có thể giữ thuyết phục Rooney ký vào bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho vs rooney mourinho muon co rooney rooney gia nhao chelsea mourinho lam kho man utd mourinho chieu mo rooney rooney roi man utd Chelsea FC tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT