Quảng cáo

Chú ruột đột tử sau khi xem cháu ghi bàn loại Brazil

Chủ nhật, 28/06/2015 16:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chú của tiền đạo Derlis Gonzalez bên phía Uruguay đã bị đột tử sau khi xem cháu ghi bàn loại Brazil khỏi tứ kết Copa America 2015.

Video clip bàn thắng: Brazil 1-1 (Pen 3-4) Paraguay (Tứ kết Copa America 2015)

Dù Paraguay xuất sắc đánh bại Brazil để giành quyền vào bán kết Copa America, nhưng chắc chắn người hùng Derlis Gonzalez vẫn là cầu thủ buồn nhất khi chú của cầu thủ này đã không may qua đời trong lúc ăn mừng.

Derlis Gonzalez đã có một trận đấu rất hay trước ĐT Brazil, chân sút 21 tuổi thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 72 để mang về bàn gỡ hòa 1-1. Ở loạt sút luân lưu định mệnh, Derlis Gonzalez tiếp tục thành công ấn định chiến thắng 4-3 cho đội nhà.

Copa America 2015, Brazil 1-1 Paraguay, Copa America, kết quả tỉ số Brazil 1-1 Paraguay, tứ kết Brazil 1-1 Paraguay, Brazil thất bại Paraguay, Paraguay loại Brazil, tứ kết copa america, ban ket copa america, Chú ruột đột tử khi xem cháu ghi bàn loại Brazil

Derlis Gonzalez không tin vào sự ra đi quá đột ngột của người chú ruột. Ảnh: Twitter.

Niềm vui đến với Gonzalez quá đỗi ngắn ngủi. Ít phút sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo thuộc biên chế Basel bất ngờ nhận tin buồn từ quê nhà. Chú ruột của anh,  Irrazabal Manuel đã đột tử ngay thời điểm ăn mừng chiến thắng của Paraguay.

Derlis González viết trên Twitter của mình kèm bức ảnh chú ruột sau trận thắng Brazil trên loạt 11m cân não. “Sao lại là hôm nay hả chú? Sao chú lại bỏ cháu ra đi sau một cơn đau tim khi cháu mang lại cho chú quá nhiều niềm vui và hạnh phúc. Thật không thể tin nổi”

Cha của Derlis Gonzalez, ông Simon cũng đã xác nhận thông tin trên trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Ultima Hora: “Tôi luôn xem cậu ấy như một người bạn. Chúc cậu ấy yên nghỉ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT