Quảng cáo

Pep làm người hâm mộ nổi giận vì phát ngôn của mình

Chủ nhật, 31/03/2024 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ nổi giận với Pep Guardiola khi nhận xét về Coventry trước trận bán kết FA Cup.

Người hâm mộ đã chỉ trích Pep Guardiola về nhận xét mà ông đưa ra về đội bóng Championship Coventry trước trận bán kết FA Cup.

Trong buổi họp báo mới nhất Pep Guardiola đã nhắm đến lịch thi đấu khắc nghiệt của Man City trong mùa giải này. Pep giải thích: “Coventry, Man United, Chelsea đang nghỉ lễ một tuần trước trận bán kết của họ. Hàng năm chúng tôi thi đấu vào thứ Bảy. Tại sao không cho chúng tôi thêm một ngày nữa khi họ không thi đấu? Coventry không chơi Champions League. Chelsea không chơi Champions League. Man United không chơi Champions League. Tại sao Man City không thi đấu vào Chủ nhật?"

“Sau đó lại thi đấu vào thứ Năm. Tại sao không chơi thứ Tư? Chúng tôi sẽ đến London để đấu với Chelsea ở FA Cup, Chelsea sẽ không đến đây. Chúng tôi tới London, 5 giờ đồng hồ. Không vấn đề gì, chúng tôi sẽ đến đó."

skysports-pep-guardiola-manchester-city-6142757-1711890358.jpg
Pep đang cùng Man City tiếp tục chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này (Ảnh: Internet)

Mặc dù Coventry không tham dự Champions League nhưng thực tế là ở Championship có 4 đội nhiều hơn Premier League, có nghĩa là họ chơi 46 trận ở giải VĐQG - nhiều hơn Man City 8 trận. Và những trận đấu đó thường rơi vào giữa tuần, đôi khi vào những tuần không có giải đấu châu Âu.

Chính vì thế người hâm mộ đã nhanh chóng chỉ trích Guardiola trên mạng xã hội. Một người viết: "Chúng tôi chơi hai trận một tuần trong cả mùa giải."

Người thứ hai lập luận: "Coventry chơi 46 trận... và Man City có 25 cầu thủ tiêu chuẩn Premier League, vì vậy hãy sử dụng họ."

Một người khác nói: "Southampton ở Championship còn 9 trận đấu trong 26 ngày tới ..."

Và một người thứ tư viết: "Giá như bạn có hàng trăm triệu và một học viện hàng đầu để xây dựng một đội hình có khả năng xử lý khối lượng trò chơi."

Sky Blues đã lọt vào vòng 4 đội cuối cùng của FA Cup nhờ chiến thắng 3-2 trước Wolves tại Molineux, khi các tiền đạo Ellis Simms và Haji Wright ghi bàn trong thời gian bù giờ của hiệp hai.

Họ sẽ gặp Manchester United ở trận bán kết FA Cup. Trong khi đó, Man City sẽ đối đầu với Chelsea sau khi giữa tuần họ phải chiến đấu với Real Madrid tại C1 và đó là lý do khiến Pep không hài lòng.

Năm nay là năm Coventry thi đấu nhiều nhất kể từ năm 1987, khi họ đánh bại Tottenham tại Wembley để nâng cúp. Coventry hiện đang đứng ở vị trí thứ bảy, kém Norwich 4 điểm và còn một trận chưa đá.

Man City sẽ đối đầu với Arsenal tại Etihad (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT