Quảng cáo

Pep chỉ thẳng lợi thế của Arsenal trong cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 31/03/2024 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tăng áp lực lên Mikel Arteta bằng nhận xét trước trận thư hùng giữa Man City vs Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã nhắm tới Arsenal và huấn luyện viên Mikel Arteta trước cuộc đụng độ gay cấn trong cuộc đua vô địch Premier League tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Guardiola đã nhắm đến Pháo thủ khi tuyên bố rằng thực tế đang mang lại cho Arsenal một lợi thế nhỏ trong cuộc đua danh hiệu.

Pep giải thích: “Chiến đấu cho một danh hiệu mà bạn chưa giành được trong nhiều năm, chà, thật dễ dàng ."

“Liverpool có chất lượng, Arsenal cũng vậy. Tôi biết đội của mình, khi trận đấu gần kết thúc, họ sẽ làm mọi thứ.  Arsenal và Liverpool cũng sẽ làm như vậy. Vì vậy, đó là lý do tại sao Chủ nhật này là trận chung kết, chắc chắn là như vậy."

“Tất nhiên điều quan trọng là hướng đến những gì chúng tôi làm được trước đây, nhưng tôi mong đợi đội bóng sẽ không phải cạnh tranh căng thẳng như vậy."

“Đã hơn 20 năm rồi, Arsenal vẫn chưa vô địch Ngoại hạng Anh nên họ sẽ có điều gì đó để chứng minh. Và đó là chuyện bình thường. Khi Liverpool giành được danh hiệu sau nhiều năm, điều đó mang đến cho bạn điều gì đó đặc biệt.”

2-1711888092.jpg
Man City và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch (Nguồn: Internet)

Man City đang hướng tới chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp, trong khi Liverpool đang hướng tới nâng cao vương miện đầu tiên kể từ năm 2020, Liverpool sẽ làm tất cả vì đây là mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield.

Trong khi đó, Arsenal đã không vô địch Premier League kể từ mùa giải Invincibles 2003/04, nghĩa là họ sẽ chấm dứt 20 năm chờ đợi nếu thành công trong việc bảo vệ danh hiệu lần này.

Trận chiến giữa Arsenal vs Man City sẽ rất căng thẳng. Một chiến thắng cho một trong hai đội sẽ giúp họ đứng đầu bảng xếp hạng Premier League nếu Liverpool không thể đánh bại Brighton tại Anfield vào tối nay (31/3).

Arsenal hiện đang đứng đầu, Pháo thủ chỉ hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Man City kém hơn một điểm. Do đó, kết quả này có thể đóng vai trò then chốt trong việc quyết định ai sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện trước trận đấu với Man City (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT