Quảng cáo

VIDEO: Hành động gây sốc, cha Haaland bị trục xuất khỏi khán đài VIP sân Bernabeu

Thứ tư, 10/05/2023 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đại chiến giữa Real Madrid và Man City, ngoài màn trình diễn của hai đội bóng dưới sân còn có một điểm nhấn đáng chú ý khi cha của Erling Haaland đã bị trục xuất khỏi khán đài VIP sân Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng ngày 10/5 (giờ Việt Nam), trận đại chiến giữa Real Madrid và Man City tại lượt đi bán kết Champions League đã có kết quả hoà 1-1. Với tỷ số ấy, cơ hội giành vé vào trận đấu cuối cùng vẫn được chia đều cho cả đôi bên.

Đáng chú ý, không chỉ những màn trình diễn dưới sân gây chú ý cho người hâm mộ mà còn cả ở trên khán đài.

Cụ thể, cha của Erling Haaland - Alf-Inge Haaland đã bị trục xuất khỏi khán đài VIP sân vận động Santiago Bernabeu chỉ vì hành động gây sốc.

Theo tiết lộ từ truyền thông TBN, cha của ngôi sao người Na Uy đã có nhiều hành động thách thức, chế nhạo, thậm chí là ném cả đồ ăn xuống khu vực mà cổ động viên Real Madrid đang ngồi.

Điều đó tạo ra làn sóng phản đối dữ dội đối với cựu cầu thủ Man City. Chứng kiến những gì diễn ra, các nhân viên an ninh đã buộc phải đưa Haaland cùng người bạn của ông rời khỏi khu vực VIP.

Trước khi rời đi, cha tiền đạo Na Uy vẫn không ngừng có các hành động nhằm thách thức người hâm mộ Real Madrid. Rõ ràng, đây là điều rất không nên xảy ra với một người có danh tiếng như ông.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên mà cha Haaland tới sân cổ vũ cậu con trai thi đấu. Đã rất nhiều dịp ông làm điều đó và có hành động ăn mừng cuồng nhiệt khi chân sút tuổi 22 lập công.

Ở trận đấu vừa qua trước Real Madrid, Haaland đã không thể ghi bàn. Thậm chí, anh gần như bị Antonio Rudiger “bỏ túi” khi chỉ tung ra 2 pha dứt điểm xuyên suốt cả trận đấu. 

Với kết quả hoà 1-1, Man City cũng như đội bóng hoàng gia TBN đều còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp. Màn đại chiến trên sân Etihad vào 2h00 ngày 18/5 sẽ là lúc để cả hai quyết tâm đoạt suất vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Haaland đương nhiên vẫn là niềm hy vọng của The Citizens trong màn chạm trán nói trên.

Video highlights trận Real Madrid vs Man City (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT