Quảng cáo

Làm vua Ngoại hạng Anh, Haaland vẫn bị đồng đội bảo im lặng và ngồi yên

Thứ bảy, 06/05/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jack Grealish chia sẻ câu chuyện thú vị về mối quan hệ giữa anh và người đàn em tại Man City, Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Gia nhập Man City từ hè 2022 với giá 51 triệu bảng, Erling Haaland ngay lập tức chứng tỏ anh là một món hời với CLB. Theo đó, tiền đạo 22 tuổi đã ghi tới 51 bàn và có 8 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mới đây nhất, Haaland còn đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh với 35 pha lập công. Bên cạnh đó, tuyển thủ Na Uy còn xây dựng được mối quan hệ thân thiết với một bom tấn khác của Man City là Jack Grealish.

haaland-grealish-1683329655.jpg
Erling Haaland và Jack Grealish trở thành cặp song sát mới của Man City (ảnh: Getty)

Chia sẻ trên Daily Mail, cầu thủ đắt giá thứ hai nước Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần chuyên nghiệp trong luyện tập và thi đấu của Haaland.

"Hãy nhìn Erling mà xem. Cậu ấy là người chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy. Tư duy thể thao của cậu ấy là thứ mà bạn sẽ không thể bắt chước.

Haaland làm mọi thứ vì bóng đá. Dành cả ngày trong phòng gym. Mười giờ trị liệu mỗi ngày để hồi phục.Tắm nước đá. Ăn kiêng nghiêm ngặt. Đó là lý do tại sao cậu ấy xuất sắc như vậy."

Mặc dù có mối quan hệ thân thiết với Haaland nhưng Grealish lại từ chối học theo lối sống khoa học của đàn em, thậm chí có thể nổi giận một chút nếu bị yêu cầu làm vậy.

haaland-grealish-1-1683329655.jpg
Grealish thích tiệc tùng xả hơi thay vì ngâm mình trong nước đá như Haaland (ảnh: Getty)

"Tôi thề là tôi không thể sống như cậu ấy. Chúng tôi có một tình bạn tuyệt vời. Một hôm Erling nói với tôi sau trận đấu rằng: "Này. Tối nay anh đừng ra ngoài tiệc tùng nhé".

Tôi chỉ bảo cậu ấy im lặng và ngồi yên ngâm mình trong bồn nước đá đi. Nhưng đó là giữa chúng tôi. Hai người khác nhau đang làm tốt công việc theo cách của riêng mình.

Tôi không thành công như cậu ấy. Số bàn thắng của Erling mùa này nhiều hơn cả sự nghiệp của tôi. Nhưng nếu phải làm những gì tôi hay làm, cậu ấy cũng sẽ cảm thấy tệ thôi."

Sau mùa giải đầu tiên nhạt nhòa, Grealish đã dần chứng tỏ được năng lực để trở thành một nhân vật chủ chốt tại Man City. Ngôi sao người Anh đã ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 7 lần sau 27 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Anh cùng với Haaland và De Bruyne hợp thành bộ ba hủy diệt trên hàng công của Man City, thường xuyên kiến tạo và thay nhau lập công. Phong độ xuất sắc của cả ba giúp Man City thăng hoa trên mọi đấu trường khi dẫn đầu Ngoại hạng Anh, vào tới bán kết và chung kết của Cúp C1 và FA Cup.

SHOW DIỄN ERLING HAALAND 1 MÌNH GHI 5 BÀN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT