Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/4: Arsenal quyết tâm sở hữu mục tiêu 62 triệu bảng, Chelsea gây sốc với sao Bayern

Chủ nhật, 30/04/2023 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal quyết tâm sở hữu mục tiêu 62 triệu bảng hay Chelsea gây sốc với ngôi sao của Bayern Munich là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (30/4).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/4

Arsenal quyết tâm sở hữu mục tiêu 62 triệu bảng

Nâng cấp hàng tấn công, đặc biệt với vị trí trung phong là điều được ban lãnh đạo Arsenal rất quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Theo nguồn tin từ Tuttomercatoweb, Pháo thủ đang rất quyết tâm để sở hữu Dusan Vlahovic.

chuyen-nhuong-toi-30-4-2-1682853279.jpeg
Arsenal quyết tâm chiêu mộ Vlahovic (Nguồn: Internet)

Tiền đạo người Serbia hiện thuộc biên chế Juventus và được định giá là 62 triệu bảng Anh. Cầu thủ này có tốc độ, khả năng càn lướt với không chiến tốt. Đầu năm 2022, Arsenal từng cố gắng thuyết phục Vlahovic gia nhập CLB song họ thất bại khi tiền đạo này chọn Juventus là điểm đến sau khi rời Fiorentina.

Barcelona chuẩn bị đón người cũ trở về với giá… 0 đồng

Theo tiết lộ từ truyền thông TBN, Barcelona chuẩn bị đón người cũ là Pierre-Emerick Aubameyang trở lại với sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tiền đạo người Gabon cập bến Chelsea với mức phí 12 triệu bảng song gần một mùa giải đã qua, anh gặp khó khăn trong việc thể hiện đẳng cấp tại sân Stamford Bridge. Hiện tại, ban lãnh đạo The Blues đã không còn mặn mà ở việc giữ chân chân sút này.

chuyen-nhuong-toi-30-4-4-1682853278.jpg
Barcelona chuẩn bị đón Aubameyang trở về (Nguồn: Internet)

Họ sẵn sàng để anh ra đi với mức phí… 0 đồng ngay khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Được biết, 80% phòng thay đồ Barcelona tỏ ra rất phấn khởi với viễn cảnh Aubameyang trở lại.

Chelsea ra điều kiện, tính gây sốc với sao Bayern Munich

Với việc Bayern Munich, tiêu biểu là HLV trưởng Thomas Tuchel rất khao khát được tái ngộ cậu học trò cũ Mateo Kovacic ở sân Allianz Arena, Chelsea vừa ra điều kiện gây sốc trong thương vụ chuyển nhượng nói trên.

Theo Sportwitness, Chelsea chấp nhận để ngôi sao người Croatia ra đi nếu như nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng làm điều tương tự với Leroy Sane. The Blues mong muốn có sự hoán đổi về nhân sự ở vụ chuyển nhượng này.

chuyen-nhuong-toi-30-4-1-1682853278.jpeg
Chelsea muốn đổi Kovacic lấy Sane (Nguồn: Internet)

Bản thân cầu thủ người Đức đang không hạnh phúc với cuộc sống tại Munich do những bất đồng với đồng đội Sadio Mane nên anh bỏ ngỏ khả năng ra đi vào mùa hè năm nay.

Liverpool nhắm sao Ligue 1 củng cố tuyến giữa

Để có thể củng cố tuyến giữa, Liverpool đang dành sự quan tâm lớn cho ngôi sao thuộc biên chế Rennes, Lovro Majer. Tiền vệ này đã có bàn thắng cho Croatia tại World Cup 2022 vừa qua vào lưới Canada và cũng có 2 pha lập công trong khuôn khổ Nations League.

lovro-majer-5-1682853279.jpeg
Liverpool nhắm sao Croatia để nâng cấp tuyến giữa (Nguồn: Internet)

Lovro Majer sở hữu chân trái khéo léo, nhãn quan chiến thuật ấn tượng. Với việc Oxlade-Chamberlain cùng Naby Keita sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc, đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ The Kop.

MU, Chelsea, Man City đại chiến vì tiền đạo PSG

Theo Fichajes, 3 ông lớn của Ngoại hạng Anh là MU, Chelsea cùng Man City đang đại chiến vì tiền đạo thuộc biên chế PSG, Neymar. 

chuyen-nhuong-toi-30-4-3-1682853279.jpeg
3 ông lớn Ngoại hạng Anh đại chiến vì Neymar (Nguồn: Internet)

Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa bóng năm nay khi đại diện thủ đô Paris sẵn sàng bán chân sút này để mang về những cái tên khác nhằm làm mới hàng công.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo