Quảng cáo

Sau chiến thắng hủy diệt, Man City lên kế hoạch ‘cướp’ ngôi sao của Arsenal

Thứ sáu, 28/04/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Để gia tăng thêm sức mạnh cho mùa giải mới, Man City đã sẵn sàng gây sốc khi lên kế hoạch ‘“cướp” ngôi sao thuộc biên chế Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 27/4 (giờ Việt Nam), Man City đã huỷ diệt Arsenal với tỷ số đậm 4-1. Kết quả này giúp cho The Citizens thu hẹp cách biệt trên ngôi đầu của chính đối thủ xuống còn 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới 2 trận.

Bởi vậy, cơ hội để họ đăng quang ngôi vương trong mùa giải năm nay là cực kỳ sáng sủa. Đáng chú ý, sau khi đã vượt qua đối phương với tỷ số đậm, Man City đang lên kế hoạch cướp đi ngôi sao thuộc biên chế đội bóng thủ đô London.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man City đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với việc Joao Cancelo gần như sẽ rời Etihad bởi những bất đồng với Pep Guardiola, The Citizens đang thiếu một cầu thủ đúng nghĩa, có kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến trong vai trò này.

Trước Arsenal, chiến lược gia người TBN đã bố trí Manuel Akanji chơi ở vị trí nói trên song bản chất cầu thủ người Thuỵ Sĩ là một trung vệ. Kể cả Nathan Ake cũng có xu hướng chơi tại trung tâm hàng phòng ngự hơn vai trò cầu thủ chạy cánh đúng nghĩa.

Vì thế, bổ sung hậu vệ trái là nhiệm vụ cấp thiết với nhà đương kim vô địch bóng đá Anh. Tierney dù mất suất đá chính ở màu áo Arsenal sau sự có mặt từ Zinchenko song có thừa kinh nghiệm chơi bóng tại xứ sương mù cũng như các đấu trường quốc tế.

man-city-arsenal-1682669617.jpeg
Man City quyết tâm chiêu mộ Tierney (Nguồn: Internet)

Bởi vậy, dưới bàn tay huấn luyện của Guardiola, cầu thủ người Scotland thừa khả năng nâng tầm bản thân nếu gia nhập Etihad vào mùa hè tới. 

Hiện tại, ngoài Man City, Newcastle cùng Aston Villa cũng đang rất quan tâm tới ngôi sao 25 tuổi. Bản thân Tierney cũng mong muốn ra đi để hy vọng tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Đến sân Etihad, anh có đủ khả năng để cạnh tranh các danh hiệu hàng đầu.

Với Arsenal, khi mùa giải 2022/23 kết thúc, họ cũng sẽ đón Nuno Tavares trở lại do hợp đồng cho mượn tại Marseille kết thúc. Cầu thủ người BĐN đã thể hiện phong độ ấn tượng, vì thế, có thể khỏa lấp vai trò Tierney để lại.

Mahrez chia sẻ về Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo