Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/5: Ronaldo ra quyết định bất ngờ về tương lai, xác thực thương vụ MU - Neymar

Thứ ba, 23/05/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ra quyết định bất ngờ về tương lai hay xác thực thương vụ MU - Neymar là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay (23/5).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối hôm nay (23/5)

Ronaldo ra quyết định bất ngờ về tương lai

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Cristiano Ronaldo đang mong muốn rời khỏi Al Nassr chỉ sau 5 tháng gắn bó cùng đội bóng Saudi Arabia. Tiền đạo người BĐN cảm thấy không hạnh phúc ở châu Á.

chuyen-nhuong-toi-235-2-1684838766.jpeg
Ronaldo lên kế hoạch chia tay Al Nassr (Nguồn: Internet)

Do vậy, anh bày tỏ khao khát được trở lại châu Âu để thi đấu cho một câu lạc bộ có thể giành vé tham dự Champions League ở mùa giải tới. Đây sẽ là thông tin mà Newcastle rất quan tâm bởi Chích choè đang muốn đưa CR7 trở về lục địa già sau khi họ giành suất góp mặt tại cúp C1 mùa sau.

Barcelona giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ sao Liverpool

Để nâng cấp hàng tấn công trong mùa giải tới, HLV trưởng Xavi Hernandez đang dành sự quan tâm lớn cho Roberto Firmino - người sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

chuyen-nhuong-toi-235-5-1684838766.jpeg
Barcelona giành "pole" trong cuộc đua sở hữu Firmino (Nguồn: Internet)

Mới nhất, Barcelona được cho là đang giành “pole” ở thương vụ này khi mà họ đã có những đàm phán với phía đại diện của chân sút người Brazil. Ngoài gã khổng lồ xứ Catalan, Real Madrid cũng dành sự quan tâm lớn cho Firmino.

Xác thực thương vụ MU - Neymar

Vào sáng ngày 23/5, nguồn tin từ L"equipe (Pháp) cho biết, ban lãnh đạo MU đang xem xét khả năng mượn Neymar sau khi cầu thủ này không còn cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Ngoài ra, trụ cột Quỷ đỏ là Casemiro cũng sắm vai “siêu cò” để nhằm đưa đồng hương về với sân Old Trafford.

chuyen-nhuong-toi-235-1-1684838766.jpeg
MU không có ý định chiêu mộ Neymar (Nguồn: Internet)

Song, theo tiết lộ từ RMC Sports mới đây, hoàn toàn không có chuyện MU chiêu mộ Neymar. Khoản thu nhập lên tới hơn 900.000 bảng/tuần của ngôi sao này chính là phần lý do khiến Quỷ đỏ không muốn đưa anh về CLB, nhất là khi đội bóng phải đối mặt nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính.

Inter Milan ra giá cho mục tiêu Chelsea khao khát

Chelsea đang rất mong muốn sở hữu thủ thành Andre Onana từ phía Inter Milan sau khi chứng kiến Kepa lẫn Edouard Mendy không thể tạo ra sự an tâm nơi khung gỗ. Mới nhất, đội bóng Italia đã đưa ra mức giá cho người gác đền này.

chuyen-nhuong-toi-235-3-1684838766.jpeg
Inter ra giá 45 triệu bảng cho mục tiêu của Chelsea (Nguồn: Internet)

Theo đó, nếu muốn có sự phục vụ từ cựu thủ thành Ajax Amsterdam, Chelsea sẽ phải bỏ ra khoản tiền là 45 triệu bảng. Đây là con số không quá khó khăn với một CLB giàu tiềm lực tài chính như đội bóng thành London.

Liverpool chuẩn bị phát nổ bom tấn

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool chuẩn bị phát nổ bom tấn mang tên Alexis Mac Allister. Mọi thoả thuận cá nhân giữa nhà vô địch thế giới với Liverpool đã được hoàn tất.

chuyen-nhuong-toi-235-4-1684838766.jpeg
Liverpool đã đạt mọi thoả thuận để phát nổ bom tấn Allister (Nguồn: Internet)

Quá trình đàm phán của The Kop cùng Brighton cũng diễn ra cực kỳ suôn sẻ. Do vậy, gần như chắc chắn, Mac Allister sẽ là tân binh Lữ đoàn đỏ ở mùa giải tới.

Ronaldo chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT