Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 20/5: Ronaldo tái xuất châu Âu, Napoli thay tướng?

Thứ bảy, 20/05/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể tái xuất châu Âu hay Napoli bất ngờ sắp thay tướng... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/5

Ronaldo nhận sự quan tâm đặc biệt

Mới đây, một doanh nhân người Đức đã đưa ra lời đề nghị đáng chú ý để tài trợ cho động thái đưa Cristiano Ronaldo đến Bayern Munich. 

Theo tờ báo Abendzeitung của Bavaria, doanh nhân Marcus Schon đã đưa ra lời đề nghị phi thường trong một email gửi cho Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn. Trong đó, Schon đề nghị Bayern Munich chiêu mộ CR7 và ông sẽ tài trợ chi phí tiền lương, đổi lại doanh nhân này sẽ được thu về một khoản phí bán áo đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tin chuyển nhượng tối 20/5: Ronaldo tái xuất châu Âu, Napoli thay tướng? 282558
Doanh nhân người Đức sẵn sàng trả tiền cho Bayern Munich chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Spalletti có thể rời Napoli

Theo Il Corriere della Sera, Luciano Spalletti có thể đang trên đường rời Napoli khi sự khác biệt tiếp tục gia tăng giữa HLV người Ý và Chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Huấn luyện viên Spalletti còn một năm trong hợp đồng nhưng ông có thể bị yêu cầu ra đi nếu sự khác biệt tiếp tục gia tăng. Trên thực tế, có thông tin cho rằng Chủ tịch cũng không gọi Spalletti sau khi họ vô địch Serie A vào tháng Năm.

Tin chuyển nhượng tối 20/5: Ronaldo tái xuất châu Âu, Napoli thay tướng? 282562
Napoli có thể thay tướng ngay sau khi vô địch. Ảnh:Internet

Liverpool muốn ký hợp đồng với sao Bayern Munich

Theo Marca, Liverpool được liên hệ với việc chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich. The Kop sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal cho tiền vệ người Đức, người được cho là sẽ có giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) vào mùa hè.

Inter định giá tiền đạo ngôi sao

Theo Football Insider, Inter đã đưa ra mức giá khổng lồ 69,5 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao Lautaro Martinez của họ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hai gã khổng lồ của Premier League là Chelsea và Manchester được cho là rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè.

Arsenal để mắt tới tiền vệ của PSV

Theo Fichajes, Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Xavi Simmons của PSV Eindhoven vào mùa hè. Pháo thủ đang tìm kiếm một lựa chọn tiền vệ chất lượng và cầu thủ 20 tuổi này có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch của Mikel Arteta.

Bàn thắng đẹp mắt của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT