Quảng cáo

Thủ thành số một tuyển Anh thắng phạt đền nhờ một chai nước

Thứ ba, 02/05/2023 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Nhờ bí kíp ghi trên chai nước, thủ thành số một tuyển Anh đã giành chiến thắng trên chấp phạt đền, qua đó mang về kết quả có lợi cho đội nhà.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng hôm nay (2/5), Leicester City và Everton đã tạo ra màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn trong trận "chung kết ngược" tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, trong trận đấu này, thủ thành Jordan Pickford đã ghi điểm với tình huống cản phá penalty để giữ cho những vị khách 1 điểm vô cùng quan trọng.

Cụ thể khi đồng hồ điểm sang phút 45+9, đội chủ nhà Leicester City được hưởng một quả phạt đền do Michael Kean để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền vệ James Maddison đã không thể hạ gục thủ thành Pickford, qua đó bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để nhân đôi cách biệt.

Đáng chú ý, trong tình huống cản phá thành công cú đá phạt đền, thủ thành số một tuyển Anh đã để lộ bí kíp vô cùng đặc biệt. Cụ thể, ống kính máy quay truyền hình đã ghi được cận cảnh tài liệu dán trên chai trước của Pickford, với những thống kê rõ ràng về thói quen sút penalty của Maddison.

Thông tin trên chai trước được tiết lộ cụ thể là 60% đá vào giữa, 20% vào bên trái, 20% vào bên phải, đồng thời chỉ dẫn anh chỉ cần "đứng yên" trong tình huống này. Pickford tin tưởng vào thống kê này, qua đó bắt bài được người đồng hương và trở thành người giành chiến thắng.

Thủ thành số một tuyển Anh thắng phạt đền nhờ một chai nước 275178
Thủ thành Pickford lộ bí kíp cản phá thành công phạt đền. Ảnh: Internet

Ban huấn luyện Everton đã chuẩn bị rất kỹ cho trận "chung kết ngược" quan trọng này, bởi không chỉ James Maddison, người hâm mộ còn bắt gặp những thống kê đá phạt đền của hai ngôi sao khác bên phía đội chủ sân King Power, lần lượt là Jamie Vardy (30% vào bên trái, 20% vào giữa và 50% vào bên phải, theo hướng sút) và Youri Tielemans (100% vào bên trái).

Pha cứu thua trên chấm 11m của Jordan Pickford có ý nghĩa rất quan trọng, đồng thời giúp những người đồng đội vực dậy tinh thần. Sang dến hiệp hai, Alex Iwobi đã có bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát, qua đó rời sân của Leicester City với 1 điểm trong tay.

Kết quả này khiến The Toffees tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 29 điểm sau 34 trận đấu.

Thủ thành Pickford giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu tại World Cup. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT