Quảng cáo

Graham Potter nói 'thích', Todd Boehly sẽ 'nhích' ngay tiền đạo toàn diện bậc nhất châu Âu

Thứ ba, 28/03/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea mới đây đã lên một bản danh sách các cầu thủ thuộc diện "thanh lý" nhằm đảm bảo quỹ lương để rước về một bom tấn đình đám khác.

Kể từ khi Chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền, Chelsea trông như đang "thay da đổi thịt" với sự cập bến của hàng loạt cái tên đình đám như Mykhailo Mudryk, Enzo Fernandez,...Ở kỳ CN hè tới, ngoài việc đã chuẩn bị sẵn những cái tên phải đẩy đi, Chelsea lại tiếp tục dồn sự chú ý đặc biệt tới chân sút lừng danh của Napoli - Victor Osimhen.

Khỏi cần nói về mức độ hot của cái tên Osimhen khi anh đang là mục tiêu chính của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Về phía Napoli, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis sẽ chỉ bán tiền đạo người Nigeria nếu nhận được mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 150 triệu euro. Đây là con số quá khủng khiếp nếu nhìn vào những gì mà Osimhen đã có được trong sự nghiệp. Dù vậy, phong độ cao bậc nhất châu Âu cũng biến anh trở nên cực kỳ đắt đỏ.

242fa80f1c60092ffec972f8785beebb33ac88d4-1679990570.jpeg
Osimhen được coi là "tiểu voi rừng". Ảnh: internet.

Mặc dù giá cao nhưng rõ ràng đối với một tập thể lắm tiền nhiều của như Chelsea, chỉ cần Graham Potter thích, Todd Boehly sẽ "nhích" ngay sau đó. Một phần cho sự cấp thiết nơi hàng tiền đạo đó chính là bởi 2 cầu thủ hiện tại chơi ở vị trí này là Aubameyang và Lukaku (cho Inter mượn) đều không thể đáp ứng đòi hỏi chiến thuật cũng như có một phong độ đủ tốt. Chính vì thế, The Blues cũng sẽ ưu tiên tìm kiếm tiền đạo ở phiên chợ hè tới.

Nếu như Osimhen thực sự trở thành cầu thủ của Chelsea, bảng danh sách mua sắm của Todd Boehly sẽ tiếp tục có thêm một bom tấn nữa với giá trị chuyển nhượng cực lớn. Không những thế, The Blues cũng sẽ "nẫng tay trên" của Man United bởi Quỷ đỏ cũng đang cực kỳ thèm khát một trung phong đủ sức cung cấp 20 bàn/mùa.

Dù vậy, chính Osimhen cũng thực sự cần phải dè chừng khi cập bến màu xanh thành London bởi rõ ràng Stamford Bridge không phải mảnh đất lành cho các tiền đạo xuất chúng. Lịch sử bóng đá thế giới đã chứng kiến quá nhiều số 9 đẳng cấp phải "tiêu tan sự nghiệp" khi chơi cho Chelsea. Chính vì thế, cái "dớp" này hoàn toàn có thể khiến cho tiền đạo Nigeria cần phải nghiêm túc cân nhắc với những lời đề nghị từ phía đội bóng nước Anh.

Osimhen tại Napoli. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT