Quảng cáo

Trước thềm giao hữu, Messi nhận yêu cầu độc lạ từ đối thủ

Thứ ba, 28/03/2023 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi bước vào trận giao hữu với Curacao, Lionel Messi bất ngờ nhận được một yêu cầu độc lạ từ chính đối thủ.

Lionel Messi là một trong những huyền thoại vĩ đại bậc nhất thế giới bóng đá. Không chỉ nhận được sự yêu quý từ các cổ động viên, anh còn là một tượng đài được cả những người trong nghề ngưỡng mộ. Điều này được chứng minh qua việc không ít những cầu thủ coi cơ hội sát cánh hay thậm chí đối đầu cùng El Pulga là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Tận dụng những thời khắc đặc biệt này, các cầu thủ thường có xu hướng đổi áo đấu với thần tượng của mình để lưu giữ lại những kỷ niệm ấn tượng. Mới đây, hậu vệ Cuco Martina của đội tuyển Curacao thậm chí còn nảy ra một suy nghĩ táo bạo khi đề nghị ngôi sao người Argentina mang theo 23 chiếc áo đấu cho cuộc chạm trán sắp tới để toàn đội đều có thể đổi áo với anh.

messi-1-1679986069.jpg
Messi nhận yêu cầu đặc biệt từ đối thủ. Ảnh: Getty Images

Cuco Martina chia sẻ với TyC Sports: "Chúng tôi không oẳn tù xì để đổi áo như các cầu thủ Panama. Vì vậy tôi đã nhắn cho Messi để anh ấy chuẩn bị 23 cái áo. Tôi cũng có nói rằng, nếu anh chỉ mang một cái thì chúng tôi sẽ phải đánh nhau để giành lấy nó".

Vào lúc 6h30 ngày 29/3 (giờ Việt Nam) tới đây, Argentina sẽ có cuộc tiếp đón Curacao trên sân nhà Unico Madre de Ciudades trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Với đội bóng xứ Tango, trận đấu này mang ý nghĩa tri ân những cổ động viên nhà sau chức vô địch World Cup 2022, nhưng với Curacao, đây được coi là một cuộc đối đầu đặc biệt.

Chia sẻ với báo giới, Leander Bacuna và Cuco Martina nhấn mạnh: "Đây là giấc mơ thành hiện thực. Được đối đầu với Argentian là một điều rất tuyệt vời".

15-mau-messi-2508-1679986068.jpg
Đối đầu với Argentina là vinh dự của Curacao. Ảnh: Internet

Sau trận giao hữu với Curacao, Messi sẽ trở lại Paris Saint-Germain để tiếp tục hành trình tại câu lạc bộ. Lúc này, ngôi sao sinh năm 1987 phải gánh chịu nhiều áp lực khi liên tục bị các cổ động viên đội nhà công kích. Điều này được cho là cũng ảnh hưởng một phần đến các quyết định về tương lai của El Pulga.

Messi chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT