Quảng cáo

‘FC Máy Xúc’ tiếp tục để ý tới siêu sao của Manchester City

Thứ bảy, 18/02/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Cơn thịnh nộ của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng có vẻ vẫn chưa đi đến hồi kết. Sau khi hỏi mua Neymar từ PSG, Todd Boehly tiếp tục để mắt tới hậu vệ đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn là Joao Cancelo.

Có vẻ như Chủ tịch Todd Boehly đang rất nóng lòng muốn đưa Chelsea trở lại với vị thế vốn có sau quãng thời gian thất vọng vừa qua. Mùa giải năm nay xem như bỏ đối với The Blues và BLĐ của đội bóng này vẫn đang hoạt động cực kỳ sôi nổi trên TTCN nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng vào mùa hè tới.

Sau nhiều thông tin liên quan tới việc chiêu mộ Neymar và được cho là đã có cuộc gặp trực tiếp với chủ tịch của PSG là Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch Todd Boehly cùng tân HLV đội bóng là Graham Potter tiếp tục theo dõi trường hợp của Joao Cancelo, người đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Manchester City.

‘FC Máy Xúc’ tiếp tục để ý tới siêu sao của Manchester City 249838
Cancelo đang hòa nhập khá nhanh trong màu áo mới. Ảnh: internet.

Ngoài những vị trí trên hàng tiền đạo, hậu vệ cũng là nơi đang khiến cho Graham Potter phải đau đầu khi Marc Cucurella không thể hiện đúng như những gì mà người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng thực sự kỳ vọng ở anh. Kèm theo đó, Ben Chilwell cũng thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh và những điều này khiến cho vị trí bên hành lang cánh trái của The Blues gặp vấn đề lớn với chất lượng nhân sự.

BLĐ của Chelsea được cho là đã bị thuyết phục bởi tài năng chơi bóng của Joao Cancelo. Hậu vệ cánh người Bồ được xem là một cầu thủ cực kỳ đa năng khi anh có thể đá tốt ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự và hàng tiền vệ. Nếu thương vụ này thực sự xảy ra, Chelsea sẽ có được sự bổ sung cực kỳ chất lượng nơi hành lang cánh và tuyến giữa bởi Cancelo hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng ở những vị trí này.

Từng là vị trí không thể thay thế trong đội hình của Pep Guardiola nhưng ở mùa giải năm nay, những khúc mắc về thời gian thi đấu cùng nhiều mâu thuẫn với chính HLV trưởng của Man City đã khiến cho Joao Cancelo bị đẩy sang Bayern Munich và thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Hiện tại, The Blues đang theo sát những diễn biến từ thương vụ ngắn hạn này và nếu Cancelo tiếp tục thể hiện nhiều màn trình diễn tốt trong màu áo của Hùm Xám, chắc chắn một vụ đàm phán sẽ được diễn ra trong mùa hè tới.

Zidane chính thức lên tiếng, ngã ngũ khả năng làm HLV PSG

Gã khổng lồ nước Anh ra tay, PSG 'gật đầu' bán siêu sao tấn công

Video những bàn thắng đẳng cấp của Cancelo mùa giải 2021/22
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT