Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/2: Tỷ phú Qatar vào cuộc, sáng cửa mua Neymar?

Thứ bảy, 18/02/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Qatar xác nhận hỏi mua Quỷ đỏ hay được PSG 'chào hàng' Neymar là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 18/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/2

Qatar chính thức đề nghị mua MU

Mới đây, Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani, thành viên Hoàng gia Qatar đã chính thức gửi lời đề nghị mua Man Utd. Tham vọng của ông là đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh vinh quang cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

qatar-man-utd-1676677115.jpg
Giới chủ Qatar xác nhận hỏi mua MU từ nhà Glazer

Ngoài ra, ông chủ Qatar tuyên bố sẽ thanh toán hết toàn bộ chi phí mua lại MU (khoảng 5 tỷ bảng) mà không để lại bất kỳ khoản nợ nào.

Được chào mua Neymar

mu-neymar-ngoai-hang-anh-1676456791.jpg
MU là một trong những đối tác tiềm năng của PSG trong thương vụ Neymar

Theo 90min, PSG hiện có nhu cầu bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè. MU là một trong 5 đội bóng được gã khổng lồ nước Pháp chào hàng bên cạnh những Chelsea, Liverpool, Manchester City và Newcastle.

Hợp đồng của cầu thủ Brazil dù còn thời hạn tới tận 2025 nhưng phía PSG được cho là sẵn sàng bán người với giá dưới 75 triệu euro, thấp hơn nhiều so với con số 222 triệu euro họ từng bỏ ra để chiêu mộ anh năm 2017.

HLV Ten Hag chọn thủ môn thay De Gea

Theo Teamtalk, HLV Erik Ten Hag của Manchester United đã chọn Yassine Bounou từ Sevilla làm người thay thế De Gea mùa tới.

bounou-mu-1676691015.jpg
Bounou là người được Ten Hag chọn để thay De Gea bắt chính mùa tới?

Tuyển thủ Maroc 31 tuổi được cho là cũng muốn rời đội bóng Tây Ban Nha đến Man Utd vào mùa hè để được dự Champions League. Mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu euro. MU sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ trong cuộc đua top 4 là Tottenham.

Săn thêm trung vệ thay Maguire

Cũng theo Teamtalk, MU đang để mắt tới trung vệ 20 tuổi Castello Lukeba của Lyon.

Anh được coi là phương án chất lượng để giảm gánh nặng cho Varane và Lisandro Martinez trong bối cảnh bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof có thể sẽ cùng ra đi vào hè này. Lukeba được định giá khoảng 20 triệu euro.

Real Madrid muốn chiêu mộ Dalot

Theo AS, Real Madrid đang muốn chiêu mộ Diogo Dalot như một phương án thay thế lâu dài cho ngôi sao kỳ cựu Dani Carvajal. Los Blancos dự kiến sẽ gửi đề nghị chính thức tới MU vào mùa hè.

Ở chiều ngược lại, MU cũng đang muốn chiêu mộ Dumfries từ Inter và đây có thể là tín hiệu để Dalot ra đi.

Neymar được vinh danh là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT