Quảng cáo

NÓNG: Sao ĐT Pháp dính chấn thương, không hẹn ngày trở lại

Thứ năm, 15/12/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba tiếp tục dính thêm 1 chấn thương trong lúc tập luyện và chưa thể tái xuất sân cỏ trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước thềm World Cup 2022, tiền vệ Paul Pogba đã không thể cùng các đồng đội chinh chiến tại Qatar do những chấn thương dai dẳng mà anh đã mắc phải. Từ khi chuyển đến Juventus từ Manchester United mùa hè vừa qua, tuyển thủ Pháp vẫn chưa thể thi đấu một trận nào cho 'Bà đầm già thành Turin'.

Cuối tháng 7, Pogba đã mắc phải chấn thương sụn chêm gối phải trong một buổi tập. Anh được phẫu thuật vào đầu tháng 9 và đã quay trở lại luyện tập sau thời gian dài dưỡng thương vào ngày 18/10. Tuy nhiên, vận đen vẫn chưa hết đeo bám cầu thủ 29 tuổi này khi mới đây nhất, anh lại dính thêm chấn thương đùi trong lúc cố gắng tập luyện để lấy lại thể trạng.

NÓNG: Sao ĐT Pháp dính chấn thương, không hẹn ngày trở lại 232377
Paul Pogba đã bỏ lỡ World Cup 2022 vì liên tục dính chấn thương

Không những phải ngồi nhà xem World Cup, Paul Pogba còn chưa rõ ngày có thể trở lại thi đấu tại Serie A. Cựu tiền vệ Manchester United từng đặt mục tiêu tái xuất sân cỏ sau khi giải đấu trở lại, tuy nhiên, chấn thương mới đây của anh khiến điều này trở nên quá đỗi xa vời.

Theo nguồn tin thân cận của Juventus, nhà báo Romeo Agresti thì Pogba vẫn chỉ có thể tập luyện hồi sức trong phòng gym hay bể bơi chứ chưa thể tập trên sân chuyên nghiệp. Theo dự kiến ban đầu, Juventus mong muốn Pogba có thể tái xuất trong trận gặp Napolo vào ngày 14/1 sắp tới. Tuy nhiên, theo Romeo Agresti thì nhà vô địch thế giới chỉ có thể trở lại sớm nhất là vào nửa sau tháng 1/2023.

NÓNG: Sao ĐT Pháp dính chấn thương, không hẹn ngày trở lại 232384
Tiền vệ này vẫn chưa đá 1 trận nào cho Juventus và vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Với tình hình như trên, Paul Pogba sẽ tiếp tục bỏ lỡ thêm 3 đến 4 trận nữa của Juventus tại Serie A. Giải đấu sẽ trở lại vào ngày 4/1 và Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân của Cremonese (5/1).

Tại World Cup 2022, dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Benzema, Kante, Pogba nhưng ĐT Pháp vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng. Thầy trò HLV Didier Deschamps đã xuất sắc đứng đầu vòng bảng, hạ gục các đối thủ Ba Lan, Anh và mới đây nhất là Maroc để lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại trận chung kết. 'Les Bleus' sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để trở thành đội tuyển thứ 2 sau Brazil giành được 2 chức vô địch thế giới liên tiếp.

Nhận 'mệnh lệnh tối cao' từ người đặc biệt, HLV Deschamps sẽ chốt tương lai ở ĐT Pháp?

Bóc trần sự thật, Pháp được 'thiên vị' để vào chung kết World Cup?

Pháp vào chung kết World Cup 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT