Quảng cáo

Thú chơi siêu xe “cực khét” của dàn sao tham dự World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Dàn sao tham dự World Cup 2022 như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe đều có thú chơi siêu xe cực “khét”.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi

Là một trong những cầu thủ được chú ý nhất tại World Cup 2022, Lionel Messi sở hữu dàn siêu xe mà nhiều người phải ao ước.

Trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi, Ferrari F430 Spider là chiếc xe đầu tiên có thể kể đến. Đây là chiếc Ferrari được Messi "thửa riêng" với một số trang bị và hiệu suất cao hơn bản thông thường, trong đó xe được sơn màu xám đặc biệt hiếm.

Thú chơi siêu xe “khét tiếng” của dàn sao tham dự World Cup 2022 232335

Chiếc Ferrari thứ 2 và cũng là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Messi đó chính là Ferrari 335 S Spider Scaglietti đời 1957. Siêu sao của đội tuyển Argentina đã bỏ ra số tiền 32 triệu Euro để thắng đấu giá mẫu xe này.

Ngoài ra, còn hàng loạt siêu xe đình đám có trong bộ sưu tập của Messi có thể kể đến như: Maserati Gran Turismo S, Dodge Charger SRT8, Pagani Zonda Roadster, Mercedes-AMG SLS. Chưa kể các mẫu xe sang khác “bình dân” hơn như Lexus LX 570, RX 350, Toyota Land Cruiser Prado, Prius, Cadillac Escalade hay Mini Cooper S.

Cristiano Ronaldo

Không chỉ là đối thủ với Messi trong bóng đá, người hâm mộ còn hay so sánh dàn siêu xe của Cristiano Ronaldo với tiền đạo người Argentina.

Bộ sưu tập siêu xe trị giá hàng chục triệu USD của Cristiano Ronaldo có thể kể đến như Bugatti Veyron, Bugatti Chiron, Lamborghini Aventador, McLaren MP4 12C HS, Ferrari 599 GTB hay Ferrari F12 TDF...

Thú chơi siêu xe “khét tiếng” của dàn sao tham dự World Cup 2022 232336

Đặc biệt, trong một chuyến tham quan nhà máy Maranello của Ferrari vào năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đặt mua một chiếc Ferrari Monza SP2 trị giá 1,4 triệu bảng Anh (hơn 1,9 triệu USD).

Ngoài ra, Ronaldo còn được cho là đang sở hữu chiếc hyper car Bugatti Centodieci trị giá 11,1 triệu USD, đây là món quà anh tự thưởng cho bản thân khi vô địch Serie A mùa giải 2019-2020.

Neymar

Neymar không chỉ được biết đến với vai trò là một cầu thủ xuất sắc, anh còn được giới mê xe hâm mộ bởi bộ sưu tập xe hơi đặc sắc của mình.

Chiếc siêu xe đắt giá nhất mà Neymar sở hữu phải kể đến Maserati MC12, đây là một trong những mẫu xe đua rất được ưa chuộng trên đường phố với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn thế giới.

Thú chơi siêu xe “khét tiếng” của dàn sao tham dự World Cup 2022 232337

Bên cạnh đó, Neymar cũng sở hữu một số siêu xe đình đám như Ferrari 458 Spider, Audi RS7 Sportback Performance 4.0 TFSI Tiptronic Quattro, Audi R8, Porsche Panamera.

Xét về siêu xe, có thể Neymar không sở hữu quá nhiều, tuy nhiên siêu sao người Brazil từng gây sốt khi mạnh tay chi 8 triệu USD để tậu du thuyền và hơn 10 triệu Bảng để sở hữu trực thăng riêng.

Kylian Mbappe

Là một người sống khá đơn giản, rất hiếm khi người hâm mội bắt gặp Kylian Mbappe khoe siêu xe hay sự giàu có. Ngôi sao của tuyển Pháp thường xuyên di chuyển bằng những chiếc xe rộng rãi, mang tính đa dụng cao như Volkswagen Multivan, Volkswagen Touareg hay Mercedes-Benz V250d.

Thú chơi siêu xe “khét tiếng” của dàn sao tham dự World Cup 2022 232338

Mẫu siêu xe hiếm hoi trong bộ sưu tập của Mbappe là chiếc Ferrari 488 Pista.

Son Heung-Min

Son Heung-min – một trong những cầu thủ chơi hay nhất châu Á đang khiến người hâm mộ phát sốt với dàn siêu xe đắt giá.

Trong làng bóng đá quốc tế, Son Heung-min là một tay chơi siêu xe khá nổi tiếng. Bộ sưu tập siêu xe của Son không thua kém các ngôi sao như Ronaldo hay Messi, nổi bật trong đó là chiếc Ferrari LaFerrari màu đen có giá trị 1,15 triệu Bảng.

Thú chơi siêu xe “khét tiếng” của dàn sao tham dự World Cup 2022 232339

Trước đó, tiền vệ người Hàn cũng từng được fan bắt gặp khi đang lái Audi R8 Coupe màu trắng hồi năm 2014. Khi mới gia nhập CLB Tottenham Hotspur, Son Heung-min còn được Maserati tặng một chiếc Levante.

Ngoài ra, mẫu xe mới nhất trong bộ sưu tập của Son Heung-min chính là xế hộp Bentley Continental GT và Range Rover Evoque.

Chốt giá từ 699 triệu đồng, Honda HR-V bản G vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Ảnh thực tế Mazda CX-30 Carbon Edition mới ra mắt, giá từ 821 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT