Quảng cáo

HLV Park Hang-seo quyết định loại 4 cầu thủ, sang Lào với 25 cái tên

Thứ năm, 15/12/2022 15:22 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam rút gọn danh sách xuống còn 25 cầu thủ trước khi di chuyển sang Lào dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo quyết định loại 4 cái tên ở danh sách ĐT Việt Nam sau trận giao hữu với Philippines vừa qua. Đó là những cầu thủ: Hà Đức Chinh, Nguyễn Đình Duy, Nguyễn Thanh Nhân và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ mang sang Lào 25 cầu thủ. Trước đó, đội tuyển cũng đã nói lời chia tay với 2 cái tên là Nguyễn Trọng Hoàng và Lương Duy Cương. Trọng Hoàng xin rút khỏi đội tuyển để điều trị chấn thương trong khi Duy Cương bị loại trước đợt tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại AFF Cup 2022 vào ngày 21/12 với đối thủ là ĐT Lào. Theo quy định của LĐBĐ Đông Nam Á, các đội sẽ phải chốt danh sách chính thức tham dự 1 ngày trước trận ra quân. Vì thế, ĐT Việt Nam vẫn có thể thay đổi danh sách trước ngày 20/12.

HLV Park Hang-seo loại 6 cầu thủ nhưng vẫn sang Lào với 25 cái tên 232353
Danh sách rút gọn 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Những cầu thủ bị loại đều không gây quá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Đình Duy, Thanh Nhân là các cầu thủ trẻ rất ít kinh nghiệm thi đấu cho ĐT Việt Nam. Đức Chinh không có phong độ cao ở mùa giải vừa qua và khó lòng cạnh tranh với Tuấn Hải, Văn Quyết, Văn Toàn hay Tiến Linh trên hàng công.

Sáng 15/12, Quang Hải đã có mặt sân bay Nội Bài để hội quân cùng toàn đội. Sau chiến thắng 1-0 trước Philippines, ĐT Việt Nam được nghỉ tập trong ngày hôm nay. Quang Hải sẽ lập tức hội ngộ với các đồng đội tại khách sạn Grand Plaza. Ngày 16/12, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Quang Hải là cái tên duy nhất được đặc cách không góp mặt trong giai đoạn tập luyện vừa qua những vẫn có tên trong danh sách chính thức.

Cái tên gây bất ngờ nhất có thể coi là thủ môn Văn Toản. Người gác đền của Hải Phòng không ra sân bất kỳ trận nào tại V-League 2022 vì chấn thương nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự AFF Cup 2022 và quyết định loại thủ môn Văn Hoàng của SLNA.

HLV Philippines: 'Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng