Quảng cáo

HLV Philippines: 'Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này'

Thứ tư, 14/12/2022 20:29 PM (GMT+7)

HLV Josep Ferre của ĐT Philippines đánh giá Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia là 4 ứng cử viên vô địch AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Dù bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam khá nhiều, Philippines đã có 90 phút thi đấu kiên cường trước đội chủ nhà. Hàng phòng ngự của Philippines đã chơi kỷ luật và hạn chế sức tấn công của ĐT Việt Nam. Đến phút 90+2, bàn thắng có phần may mắn của Văn Quyết giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Josep Ferre cũng dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo: "Trước hết tôi chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam. Tôi không quan tâm lắm đến kết quả. Bàn thua cũng chỉ là sự thiếu may mắn. Các cầu thủ của chúng tôi đã làm tốt trong cả 90 phút.

ĐT Việt Nam đã có những sự chuẩn bị rất tốt với mục tiêu giành chức vô địch. Ngược lại tôi mới chỉ dẫn dắt ĐT Philippines được ít ngày. Trước đối thủ mạnh như Việt Nam, chúng tôi buộc phải lùi sâu đội hình và đá phòng ngự trong hiệp 1. Hiệp 2 có vài nhân tố trẻ nên đội có phần hứng khởi hơn.

Văn Quyết tỏa sáng trước khi chốt danh sách dự AFF Cup 232051
Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng

Theo tôi Việt Nam vẫn là đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á vào lúc này. Đương nhiên bóng đá thì không thể nói trước được bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ 4 đội Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia sẽ cùng cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch tại AFF Cup 2022 năm nay".

Như vậy ĐT Việt Nam cũng đã kết thúc giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup 2022 bằng 2 chiến thắng giao hữu trước Dortmund và Philippines với tỷ số lần lượt là 2-1 và 1-0. Sau trận đấu này Quang Hải cũng sẽ hội quân và ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2022. Dù đây là trận đấu tương đối khó khăn nhưng cũng có thể nói HLV Park Hang Seo đang cố tình giấu bài cho giải đấu. Các cầu thủ ở trận đấu này cũng đã mặc số áo lạ.

Kết thúc họp báo, HLV Josep Ferre vẫn giành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam. Thuyền trưởng của Philippines cho rằng "Rồng Vàng" không có điểm yếu: "Trong hiệp đầu, Việt Nam tấn công áp đảo, tôi cố gắng tìm khoảng trống ở phía sau hàng phòng ngự các bạn để khai thác nhưng không được".

Không đá AFF Cup, sao HAGL ra quyết định cực táo bạo về tương lai

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng