Quảng cáo

Quang Hải về Hà Nội, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam 'săn vàng' AFF Cup

Thứ năm, 15/12/2022 09:32 AM (GMT+7)

Tiền vệ Quang Hải đã về đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày 15/12 để chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như lịch trình dự kiến, Quang Hải đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào sáng ngày 15/12 để chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam. Đi cùng tiền vệ sinh năm 1997 là bạn gái đã sang Pháp thăm anh trước đó. Đón Quang Hải ở sân bay Nội Bài có mẹ và cháu gái.

Được biết, Quang Hải sẽ ngay lập tức hội quân cùng ĐT Việt Nam tại khách sạn Grand Plaza. Sau trận giao hữu với Philippines vào tối ngày 14/12, các cầu thủ đang được nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Như vậy đến ngày 16/12, Quang Hải sẽ có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam.

Dự kiến, ngày 17/12 ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại AFF Cup 2022 vào ngày 21/12 gặp đội chủ nhà tại SVĐ Quốc gia. Danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 sẽ được chốt trong ngày 15, muộn nhất là ngày 16/12.

VFF sắp làm việc cùng Pau FC, quyết 'mang' Quang Hải về cho thầy Park-216361
Quang Hải được kỳ vọng sẽ giúp HLV Park Hang Seo vô địch ở giải đấu cuối cùng

Quang Hải là cái tên đặc cách duy nhất không tập trung cùng ĐT Việt Nam nhưng chắc chắn sẽ có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo sẽ phải gạch tên 6 trong số 28 cầu thủ còn lại và nhiều khả năng đó là những cái tên không thể hiện được nhiều trong thời gian qua.

Khả năng cao những cầu thủ còn rất ít kinh nghiệm thi đấu cho ĐT Việt Nam như Khuất Văn Khang, Thanh Nhân hay Hải Huy. HLV Park Hang Seo cũng sẽ không mang cả 4 thủ môn tới AFF Cup 2022 nên rất có thể Văn Toản cũng sẽ bị loại. Thủ môn của Hải Phòng do gặp chấn thương đã bỏ lỡ toàn bộ V-League 2022 và trong các buổi tập đối kháng cũng ít được sử dụng. Đương nhiên Quang Hải sẽ có mặt trong danh sách chính thức với tầm quan trọng của mình.

Pau FC đã đồng ý cho Quang Hải về thi đấu tại AFF Cup 2022 dù đây không phải là giải thuộc hệ thống của FIFA. Đây là nỗ lực lớn của VFF cùng cá nhân Quang Hải để giúp ĐT Việt Nam có được lực lượng mạnh nhất. Như vậy đây sẽ là kỳ AFF Cup thứ 3 trong sự nghiệp của Quang Hải.

HLV Philippines: 'Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng