Quảng cáo

HLV Park tiết lộ thời điểm Quang Hải trở lại Việt Nam

Thứ ba, 13/12/2022 15:00 PM (GMT+7)

Theo tiết lộ của HLV Park Hang Seo, Quang Hải sẽ sớm có mặt tại Hà Nội để dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 13/12, HLV Park Hang Seo bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu với ĐT Philippines. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những chi tiết mới nhất liên quan đến Quang Hải. Theo đó, tiền vệ người Đông Anh sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 6h sáng ngày 15/12 để hội quân cùng các đồng đội.

Trước đó, vào ngày 16/11, CLB Pau đã đăng tải thông tin về việc Quang Hải dự AFF Cup. Theo đó, HLV Didier Tholot đồng ý cho tiền vệ Việt Nam về thi đấu tại AFF Cup 2022. Ông mong muốn Quang Hải sẽ lấy lại phong độ trong các trận đấu tại quê nhà.

Quang-Hai-01
Quang Hải sắp về dự AFF Cup 2022

Trước khi trở về Việt Nam, Quang Hải đã có chuyến tập huấn tại Thuỵ Sĩ cùng với Pau FC. Tại đây, số 19 đã tập theo giáo án thể lực riêng của HLV Didier Tholot. Trong màu áo Pau FC, Quang Hải không có được phong độ tốt nhất. Ở những trận cuối cùng, Quang Hải thậm chí còn không được ra sân thi đấu. 

Ngoài Quang Hải, Công Phượng mới đây cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung. Tiền đạo Nghệ An cũng sẽ lên hội quân cùng các đồng đội vào ngày 15/12. Trước đó, Công Phượng không nằm trong danh sách sơ bộ bao gồm 31 cầu thủ. 

Phát biểu trong buổi họp báo sáng 13/12, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng cho biết toàn bộ các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng cho chiến dịch sắp tới. Ngoài ra, cựu trung vệ đội trưởng cũng đánh giá cao trận đấu với Philippines. Theo đó, anh cho biết, các cầu thủ sẽ cố gắng thể hiện màn trình diễn tốt nhất để có được suất đá chính tại giải đấu. 

Như vậy, cả Quang Hải và Công Phượng đều không tham dự trận đấu với Philippines.  Sau trận này, HLV Park sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup 2022. 

HLV Park Hang-seo: 'Có thể lộ chiến thuật khi đấu với Philippines'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng