Quảng cáo

Sao Philippines được truyền cảm hứng từ World Cup trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/12/2022 10:47 AM (GMT+7)

Tiền vệ kỳ cựu Stephan Schröck muốn tiếp tục duy trì được phong độ giống như những cầu thủ lớn tuổi ở World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy vào tối ngày 14/12 sẽ là cuộc tập rượt cuối cùng của cả ĐT Việt Nam lẫn Philippines trước thềm AFF Cup 2022. Là đội trưởng và ngôi sao sáng giá nhất của đội, tiền vệ Stephan Schröck cùng HLV trưởng Josep Ferre tham dự buổi họp báo trước trận.

Chia sẻ về trận đấu với ĐT Việt Nam, thủ quân của Philippines đánh giá: "Trận đấu ngày mai đương nhiên sẽ giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022. Điều ĐT Philippines cần làm hiện tại là tập trung vào trận đấu với ĐT Việt Nam và cố gắng chơi hết sức mình.

Ở VCK World Cup 2022 có không ít cầu thủ lớn tuổi, vẫn duy trì được phong độ và đã có những màn trình diễn ấn tượng. Điều này là động lực rất lớn cho tôi để tiếp tục cố gắng duy trì tập luyện, thi đấu và có được chất lượng chơi bóng tốt nhất cho trận đấu ngày mai và xa hơn là AFF Cup 2022".

Trực tiếp họp báo: HLV Park Hang Seo nói gì trước trận gặp ĐT Philippines? 231411
Stephan Schröck muốn duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 36

Cũng trong buổi họp báo, HLV Josep Ferre thừa nhận không thể triệu tập được những cầu thủ tốt nhất do đang bận thi đấu ở nước ngoài. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ đây gần như là danh sách chính thức của ĐT Philippines sẽ tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Trong danh sách 23 cầu thủ mang sang Việt Nam, ĐT Philippines thiếu nhiều nhân tố quan trọng. Theo đó 10/23 cái tên đó chưa từng có kinh nghiệm thi đấu tại AFF Cup. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo cũng cần lưu ý tới những cái tên Phi kiều bên phía đối thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như  thủ môn gốc Đan Mạch Kevin Ray Hansen, hậu vệ Christian Rontini gốc Italia hay tiền vệ Oliver Bias gốc Đức và từng đá cho RB Leipzig và các cấp độ của U15, U16 và U17 Đức.

Dẫn dắt Philippines ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sẽ là tân HLV Josep Ferre, người mới chỉ được bổ nhiệm 11 ngày trước trận đấu với "Rồng vàng". Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ hơn đội trưởng Stephan Schröck 3 tuổi và cầu thủ này đã có 11 năm cống hiến cho ĐT Philippines.

Chia tay HLV Gong Oh-kyun, VFF ra quyết định quan trọng về ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng