Quảng cáo

Đối thủ lớn của ĐT Việt Nam tự tin vô địch AFF Cup 2022 vì lí do bất ngờ

Thứ hai, 12/12/2022 15:40 PM (GMT+7)

Cựu tiền đạo Andik Vermansah cho rằng ĐT Indonesia sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2022 sau nhiều lần bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 chỉ còn một vài ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Các đội bóng Đông Nam Á đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện bóng đá lớn nhất khu vực với những trận đấu giao hữu. 

Mới đây, cựu cầu thủ của ĐTQG Indonesia - Andik Vermansah đã trả lời Bola về tiềm năng của đội bóng xứ Vạn đảo ở giải đấu năm nay. Theo đó, tiền đạo 31 tuổi tự tin rằng ĐT Indonesia sẽ lên ngôi vô địch ở giải đấu.

"Cảm giác của tôi mách bảo rằng ĐT Indonesia sẽ lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Bạn có thể thấy các đội bóng khác đang chưa thực sự sẵn sàng, ví dụ như ĐT Malaysia có quá nhiều trụ cột từ chối tập trung. ĐT Thái Lan cũng vậy, họ cũng không có được lực lượng tốt nhất. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ có một cơ hội lớn giành chiến thắng", Andik nói.

Trực tiếp U23 Indonesia 0-0 U23 Philippines: Nhập cuộc thận trọng-136667
Cựu cầu thủ dự đoán ĐT Indonesia vô địch AFF Cup 2022 (Ảnh: PSSI)

Bên cạnh đó, Anđik Vermansah cũng dành nhiều lời khen ngợi cho HLV Shin Tae-yong: "Không phải tôi đánh giá không cao các vị HLV trước đó nhưng kể từ khi HLV Shin Tae-yong về dẫn dắt ĐT Indonesia, ông ấy dường như đã mở ra thời đại mới cho bóng đá xứ Vạn đảo. Nhiều cầu thủ trẻ tài năng đã được "khám phá". Họ sẽ là tương lai của đội bóng", anh nói thêm.

Andik Vermansah là cái tên không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ Đông Nam Á. Trong khoảng thời gian khoác áo ĐTQG Indonesia, anh đã chơi trên dưới 30 trận đấu. Ngoài ra, Andik cũng đã có 3 lần góp mặt tại AFF Cup. Thành tích tốt nhất của anh là đưa Indonesia lên ngôi quán quân tại giải năm 2016. 

Tại AFF Cup 2022, ĐT Indonesia nằm ở bảng A cùng với ĐT Thái Lan, ĐT Campuchia, ĐT Philippines và ĐT Brunei. Đối thủ lớn nhất của thầy trò Shin Tae-yong ở bảng đấu này không ai khác chính là "Bầy Voi chiến".

ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch sát ngày đấu Philippines

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng