Quảng cáo

Lào tạo địa chấn, nhận mưa lời khen trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 12/12/2022 07:13 AM (GMT+7)

Bất ngờ để thua với tỷ số 1-0, HLV U23 Thái Lan thừa nhận ĐT Lào đã có 1 trận đấu tốt hơn tưởng tượng.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Lào đang tập huấn tại xứ sở chùa Vàng và đồng thời cũng có trận giao hữu với U23 Thái Lan vào ngày 11/12 vừa rồi. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Lào đã bất ngờ đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Billy Ketkeophomphone.

Đây cũng là trận đấu ra mắt của HLV Issara Sritaro dưới cương vị thuyền trưởng của U23 Thái Lan. Được giao nhiệm vụ giành tấm HCV SEA Games 32 tuy nhiên thất bại trước ĐT Lào cũng khiến cho tân HLV trưởng của U23 Thái Lan có chia sẻ không mấy hài lòng về các cầu thủ: 

"U23 Thái Lan có những cầu thủ đủ đẳng cấp để chơi ở mỗi vị trí tuy nhiên sự phối hợp giữa các tuyến lại tương đối tệ. Ở 1 mức độ nào đó, chúng tôi đã kiểm soát phần lớn thế trận, có nhiều lần đưa bóng đến khu vực trước khung thành ĐT Lào nhưng lại không thể tận dụng để ghi bàn.

Lào tạo địa chấn, nhận mưa lời khen trước ngày đấu ĐT Việt Nam 231028
HLV U23 Thái Lan giành lời khen cho quyết tâm của ĐT Lào

ĐT Lào thực sự đã có trận đấu rất tốt. Đây là tập thể có nhiều khát khao giành chiến thắng và tinh thần đồng đội. Mặc dù lối đá không quá đẹp mắt nhưng họ có quyết tâm để đánh bại đối thủ nhiều hơn chúng tôi. ĐT Lào quả thật xứng đáng với chiến thắng và khí thế ấn tượng của mình".

Đây là trận đấu mà U23 Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu nhiều ngôi sao chất lượng. Nói về điều này, HLV Issara Sritaro chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng triệu tập những cầu thủ từ Thai League 1 và 2 nhưng phần lớn trong số đó phải phục vụ CLB. Trận đấu hôm nay chúng tôi không có 1 hậu vệ phải thực thụ và thi đấu với hàng phòng ngự khá chấp vá. Tuy nhiên U23 Thái Lan đã sẵn sàng nhận những sự sai sót để có thể tiến bộ hơn trong tương lai".

Ngày 14/12 tới đây, ĐT Lào sẽ tiếp tục đá giao hữu với U23 Thái Lan. Đội bóng "Xứ sở triệu voi" trong thời gian qua đã tập huấn tại Thái Lan và có nhiều trận thử sức với các đội bóng tại đây. Lào cũng sẽ chính là đối thủ ở trận ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 vào ngày 21/12 tới đây.

HLV Thái Lan tiết lộ bí kíp đè bẹp đối thủ ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Lào tạo địa chấn, nhận mưa lời khen trước ngày đấu ĐT Việt Nam 231029
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng