Quảng cáo

HLV Thái Lan tiết lộ bí kíp đè bẹp đối thủ ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Thứ hai, 12/12/2022 06:25 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về sự thay đổi chiến thuật trong chiến thắng 6-0 trước Myanmar.

Nghe nội dung bài viết

Chạm trán Myanmar trong trận giao hữu tại sân Thammasat để chuẩn bị AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 6-0. Đây là trận đấu mà "Voi chiến" đã tung vào sân đội hình gần như tốt nhất của mình cùng với những thử nghiệm chiến thuật.

Sau trận đấu, HLV Mano Polking tự tin tiết lộ những sự thay đổi trong cách sắp xếp nhân sự của ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup 2022: "Cả trận thắng này và trận giao hữu còn lại với Đài Loan đều có ý nghĩa quan trọng. Tôi sẽ cố gắng trao cơ hội vào sân để thể hiện mình cho tất cả cầu thủ.

Trận đấu này chúng tôi đã xuất phát với đội hình có 2 tiền đạo. Thông thường ĐT Thái Lan có Chanathip Songkrasin chơi ở vị trí số 10 ngay sau lưng tiền đạo. Tuy nhiên ở trận đấu với Myanmar vừa qua, cặp tiền đạo Adisak Kraison và Teerasil Dangda đã làm rất tốt vai trò của mình.

HLV Thái Lan tiết lộ bí kíp đè bẹp đối thủ ĐT Việt Nam trước AFF Cup  231022
HLV Mano Polking xếp Theerathon Bunmathan đá tiền vệ ở trận gặp Myanmar

Đây hoàn toàn có thể là 1 phương án tốt cho AFF Cup 2022. Ở trận đấu tiếp theo với Đài Loan tôi muốn thử nghiệm thêm phương án khác". Ngoài ra, HLV Polking cũng tiếp tục chia sẻ thêm những sự thử nghiệm về mặt chiến thuật trong thắng lợi đậm đà 6-0 trước Myanmar:

"Việc để Theerathon Bunmathan đá tiền vệ là điều chúng tôi đã thảo luận ngay trước khi ĐT Thái Lan tập trung. Tôi đã hỏi anh ấy muốn chơi ở vị trí nào. Theerathon Bunmathan thừa nhận anh ấy muốn đá tiền vệ vì đã từng chơi như thế khi thi đấu cho Buriram United. Đương nhiên không phải trận đấu nào Theerathon cũng sẽ đá với vai trò như vậy. Một số trận đấu khác anh ấy sẽ sẽ phải trở lại hàng hậu vệ. Tuy nhiên đây là trận đấu mà Theerathon đã chơi tốt với vai trò này".

Trong ngày ĐT Thái Lan giành thắng lợi 6-0 trước Myanmar, U23 Thái Lan lại bất ngờ để thua trước ĐT Lào với tỷ số 0-1. Đây cũng là trận giao hữu ra mắt của HLV Issara Sritaro với U23 Thái Lan. Đến ngày 14/12, ĐT Thái Lan sẽ đá giao hữu với Đài Loan trong khi U23 Thái Lan lại tái đấu với Lào.

Truyền thông Hàn Quốc ưu ái đặc biệt khi tiền đạo ĐT Việt Nam xuất ngoại

HLV Thái Lan tiết lộ bí kíp đè bẹp đối thủ ĐT Việt Nam trước AFF Cup 231023
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng