Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam đi viện vì sự cố từ trên trời rơi xuống

Thứ bảy, 10/12/2022 14:32 PM (GMT+7)

Buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã thiếu vắng 2 cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 10/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối trên sân Bà Rịa. Tuy nhiên, 2 cầu thủ là Phan Văn Đức và Nguyễn Thanh Nhân không thể tham gia tập luyện cùng cả đội.

Văn Đức và Thanh Nhân bị ngộ độc thực phẩm dẫn tới đau bụng. Cả 2 đã tới bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe. Rất may là 2 cầu thủ kể trên không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và có thể bay ra Hà Nội cùng ĐT Việt Nam.

Buổi tập sáng ngày 10/12 của thầy trò HLV Park diễn ra dưới thời tiết nắng gắt. Cả đội tập thể lực với cường độ mạnh và chỉ được nghỉ ngơi sau khoảng 40 phút tập luyện. Chuyến bay của ĐT Việt Nam sẽ khởi hành vào lúc 17h00 chiều cùng ngày tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam đi viện vì sự cố từ trên trời rơi xuống 230593
Phan Văn Đức và Thanh Nhân đi viện kiểm tra do bị ngộ độc thực phẩm

Phan Văn Đức và đồng đội sẽ đá các trận sân nhà trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Cụ thể, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia và Myanmar vào lúc 19h30.

Vé xem 2 trận đấu sân nhà của các chiến binh sao vàng đã chính thức được mở bán. Người hâm mộ có thể mua vé trực tuyến qua ứng dụng VinID. Ngoài ra, trận Việt Nam vs Philippines vé sẽ được bán trực tiếp ở 2 địa điểm là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và SVĐ Hàng Đẫy.

Tại vòng bảng AFF Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng B. Chúng ta sẽ gặp các đội Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào ở vòng bảng.

ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Lào vào ngày 17 hoặc 18/12 để chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup gặp ĐT Lào. Trận đấu giữa Việt Nam vs Lào diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12.

Tại giải đấu danh giá nhất khu vực Đông Nam Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Vé xem trận sân khách của ĐT Việt Nam gặp Singapore cũng đã được bán hết. Ở trận này, tuyển Việt Nam sẽ đá trên sân nhân tạo Jalan Besar.

Thái Lan nhận 'cú sốc lớn' ở AFF Cup 2022

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng