Quảng cáo

Chưa thi đấu đã gây sốt, ĐT Việt Nam bỗng dưng gặp bất lợi ở AFF Cup

Thứ bảy, 10/12/2022 07:02 AM (GMT+7)

Do khan hiếm vé, sẽ có rất ít CĐV Việt Nam có thể sang Singapore để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Singapore sẽ quyết định dùng SVĐ Jalan Besar để tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 30/12 trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022. Đáng chú ý đây là SVĐ sử dụng mặt cỏ nhân tạo và có sức chứa tương đối khiêm tốn với chỉ 6000 chỗ ngồi.

Chính vì điều này mà trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Singapore đã diễn ra tình trạng "cháy vé". Theo ghi nhận vào ngày 9/12 thì số vé bán trực tuyến của trận đấu này đã hết sạch. Điều này khiến cho có một lượng không nhỏ người hâm mộ ĐT Việt Nam không thể mua vé vào sân cổ vũ.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu trận làm khách trước Singapore với số lượng CĐV nhà tới cổ vũ tương đối hạn chế. Ngoài ra thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn phải tập làm quen với mặt cỏ nhân tạo tại SVĐ Jalan Besar để có phương án phù hợp cũng như tránh rủi ro về mặt chấn thương.

Chưa thi đấu đã gây sốt, ĐT Việt Nam bỗng dưng gặp bất lợi ở AFF Cup 230524
Vé xem ĐT Việt Nam vs Singapore đã "cháy hàng"

Hiện tại trên trang chủ của LĐBĐ Singapore để tìm mua vé, trận đấu của ĐT Việt Nam vs Singapore đã hoàn toàn "cháy hàng". Tuy nhiên cuộc so tài còn lại trên SVĐ Jalan Besar giữa Singapore vs Myanmar vẫn có thể đặt vé. Điều này cho thấy sức hút của ĐT Việt Nam là không hề nhỏ.

Trước đó, ĐT Singapore từng thông báo sẽ chỉ tiếp đón Myanmar trên sân Jalan Besar và sẽ sử dụng SVĐ Quốc gia để thi đấu với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên do bận tổ chức show ca nhạc nên SVĐ Quốc gia Singapore không đủ điều kiện để sử dụng tại AFF Cup 2022. Phía VFF cũng đã đề nghị Hội đồng AFF dành sự quan tâm cho vấn đề này và cần có yêu cầu đối với LĐBĐ Singapore về việc lựa chọn sân cỏ tự nhiên. Hội đồng AFF Cup cũng ghi nhận đóng góp này.

Được biết, SVĐ Quốc gia Singapore sẽ tổ chức liveshow ca nhạc của ca sĩ Jay Chou vào 2 ngày 17 và 18/12. Điều này khiến cho "những chú sư tử" không thể tiếp đón Myanmar lẫn ĐT Việt Nam ở sân đấu này do AFF yêu cầu địa điểm thi đấu cần phải được trả lại 2 tuần trước khi trận đấu diễn ra.

Đè bẹp 'ông vua tự xưng' ĐNÁ, Malaysia gửi chiến thư tới ĐT Việt Nam

Chưa thi đấu đã gây sốt, ĐT Việt Nam bỗng dưng gặp bất lợi ở AFF Cup 230526
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng