Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch sát ngày đấu Philippines

Thứ hai, 12/12/2022 10:49 AM (GMT+7)

Trước ngày đấu ĐT Philippines, thầy trò HLV Park Hang Seo có sự thay đổi đột ngột về lịch tập luyện.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022, trước mắt là trận đấu với ĐT Philippines ngày 14/12 tới đây.. Tuy vậy, theo thông tin, đoàn quân của HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện sáng nay 12/12. 

Cụ thể, theo lịch trình ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân VFF vào sáng 12/12. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo bất ngờ đổi ý trước khi buổi tập diễn ra. Theo đó, thay vì ra sân tập, toàn đội sẽ tập tại phòng gym khách sạn Grand Plaza. Buổi chiều, toàn đội vẫn sẽ ra sân tập như kế hoạch ban đầu.

VFF_9582
ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tập luyện trước trận gặp ĐT Philippines

Được biết, hai buổi tập trên của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Philippines (18h tối 14/12 tại SVĐ Hàng Đẫy) và AFF Cup 2022.

Chiều 13/12, ĐT Việt Nam cũng sẽ có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để các cầu thủ làm quen mặt sân trước trận. Đối thủ Philippines cũng sẽ có mặt tại Việt Nam trước một ngày trận đấu diễn ra.

Ở trận đấu này, đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ chào đón HLV mới của đội, đó là ông Josep Ferré. Được biết, "The Alzaks" đã bổ nhiệm cựu HLV lò La Masia để chinh chiến tại AFF Cup 2022. Có thể thấy, mục tiêu của họ ở giải đấu năm nay là rất cao.

Phát biểu trong buổi tập ngày 11/12, Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam tự tin chiến đấu hết mình để giành chiến thắng trước mọi đối thủ: “Tất cả cầu thủ phải chứng minh bản thân và đợt tập dượt cuối cùng về chiến thuật cần được trơn tru hơn. Chúng tôi bước vào giải đấu, bước vào hành trình mới với niềm hy vọng để có kết quả tốt nhất. Muốn vô địch, chúng ta phải chiến thắng tất cả các đối thủ".

Lịch thi đấu Việt Nam vs Philippines ngày 14/12

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo