Quảng cáo

Chia tay ĐT Việt Nam, trợ lý HLV Park gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Thứ hai, 12/12/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều thông tin, trợ lý Lee Young-jin đang có những buổi đàm phán với CLB Viettel. Ông sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển tại V-League vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động. Không chỉ riêng các cầu thủ, các CLB cũng ráo riết tìm kiếm các vị chiến lược gia cũng như thành phần chỉ đạo cho đội bóng nhằm đạt được mục tiêu cao trong mùa giải mới. 

Mới đây, theo thông tin từ Thể thao & Văn hóa, CLB Viettel dường như đã có những buổi đàm phán với trợ lý Lee Young-jin của ĐT Việt Nam. Theo đó, nếu thành công, "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo sẽ đầu quân cho đội bóng Thể Công sau khi AFF Cup kết thúc. 

lee-young-jin-224219-1550981601377
Trợ lý Lee Young-jin nhiều khả năng đến Viettel sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Được biết, các buổi đàm phán đã diễn ra trước khi ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy vậy, kết quả cuối cùng vẫn chưa được cả hai bên tiết lộ. Tuy vậy, theo thông tin, đội bóng Thủ đô đang "trải thảm đỏ" để đón ông Lee Young-jin về. Về CLB Viettel, ông Lee cũng sẽ được toàn quyền mua sắm cầu thủ cho mùa giải mới. Được biết, nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ ngồi lại sau khi AFF Cup 2022 kết thúc để đưa ra quyết định cho tương lai.

Không chỉ CLB Viettel, nhiều đội bóng lớn tại V-League được cho là cũng mong muốn sự phục vụ của ông thầy người Hàn Quốc sau khi ông chia tay ĐT Việt Nam, đặc biệt có thể kể tới là CLB Hà Nội. 

Trợ lý Lee Young-jin đã song sát cùng với HLV Park Hang-seo ngay từ khi chiến lược gia Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc. Ông đã có những đóng góp không nhỏ giúp cho ĐT Việt Nam gặt hái được cơn mưa danh hiệu dưới thời HLV Park.

Về phía CLB Viettel, đội bóng Thể công dường như chắc chắn sẽ bổ nhiệm HLV Thạch Bảo Khanh cho vị trí HLV trưởng. Ở mùa giải vừa qua, Viettel dưới sự dẫn dắt của HLV Bae Ji-won đã có thành tích khá tốt khi cán đích với vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2022. Tuy vậy, hai bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam phát biểu đanh thép trước AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT