Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tổn thất cực lớn, thêm 2 người quan trọng sắp rời đi?

Thứ sáu, 21/10/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng trợ lý Lee Young-jin và HLV thể lực Park Sung-gyun cũng sẽ rời bóng đá Việt Nam khi hết hạn hợp đồng vào năm sau.

Những ngày qua, thông tin về việc HLV Park Hang-seo quyết định chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Việt. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022.

dt-viet-nam-01-1666311724767753404201
Trợ lý Lee Young-jin và HLV thể lực Park Sung-gyun cũng sẽ chia tay bóng đá Việt Nam

Hơn nữa, theo thông tin mới đây, không chỉ riêng HLV Park Hang-seo mà còn 2 thành viên quan trọng khác trong ban huấn luyện cũng sẽ chia tay với đội bóng áo đỏ. Đó là người trợ lý đắc lực Lee Young-jin. Theo đó, ông cũng sẽ chia tay VFF sau khi thỏa thuận giữa đôi bên khép lại vào cuối tháng 1 năm sau. Trước đó, vị trợ lý này được xem là ứng cử viên sáng giá để thay thế HLV Park Hang-seo ngồi vào vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin mới nhất đã bác bỏ hoàn toàn những nghi vấn ấy.

Bên cạnh trợ lý Lee Young-jin, HLV thể lực Park Sung-gyun cũng là cái tên tiếp theo chia tay đất nước hình chữ S sau AFF Cup. Ông Park Sung-gyun đóng vai trò quan trọng cùng với HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam. Chúng ta từng có không ít các trận đấu phải bước vào tới loạt đấu súng cân não song thể lực vẫn được đảm bảo để cống hiến cho màu cờ sắc áo trước khi giành chiến thắng ngoạn mục.

Sự vắng mặt của hai cái tên này chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với đội tuyển Việt Nam. Trong khoảng thời gian sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đội một Borussia Dortmund. Sau đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ bước vào AFF Cup 2022. Ở giải đấu năm nay, không chỉ riêng BHL mà cá nhân các cầu thủ cũng đang rất quyết tâm đòi lại danh hiệu đã mất để tri ân thầy Park.

VFF ra đề xuất quan trọng, gỡ rối tình trạng muôn thuở của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT