Quảng cáo

Lịch thi đấu Việt Nam vs Philippines ngày 14/12

Thứ hai, 12/12/2022 11:39 AM (GMT+7)

(Giao hữu ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines) - ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng gặp ĐT Philippines trước khi chính thức bước vào AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

LỊCH ĐẤU GIAO HỮU ĐT VIỆT NAM VS ĐT PHILIPPINES

18h00 ngày 14/12: ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Nhận định trước trận

Sau chiến thắng bất ngờ trước CLB Borussia Dortmund, ĐT Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu gặp đối thủ là ĐT Philippines trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng sẽ là trận đấu "chốt" trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức bước vào chiến dịch AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đang có được tinh thần tốt trước khi trận giao hữu diễn ra. Tại AFF Cup 2022, ĐT Philippines không nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam. Chính vì thế, ở trận đấu này, hai đội dự kiến sẽ thi đấu một thế trận mở và không ngại phơi bày chiến thuật trước đối thủ. 

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines ngày 14/12 226993
ĐT Việt Nam luôn có được kết quả tốt trước ĐT Philippines

Lần cuối cùng ĐT Việt Nam và ĐT Philippines gặp nhau là tại AFF Cup 2018. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo toàn thắng đối phương với tổng tỉ số 4-2 ở bán kết giải. Sau đó, hai đội có một trận giao hữu vào ngày 31/12/2018 và đoàn quân áo đỏ tiếp tục có chiến thắng ấn tượng 4-2.

Gần đây, ĐT Philippines không có bất kỳ trận giao hữu nào sau chuỗi trận không mấy thành công tại vòng loại Asian Cup 2023. Trận đấu với ĐT Việt Nam cũng sẽ là trận đấu giao hữu duy nhất của họ trước thềm AFF Cup 2022.

Thông tin trước trận

Vào chiều ngày 2/12, đoàn quân áo đỏ sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho chuyến tập huấn trong khoảng 1 tuần. Đây cũng là nơi ĐT Việt Nam tập huấn trước thềm AFF Cup 2020.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines ngày 14/12 226994
ĐT Việt Nam sẽ tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi giao hữu với ĐT Philippines

Sáng 2/12, trong buổi tập cuối cùng tại Hà Nội, các cầu thủ đều ra sân đầy đủ. Tuy nhiên, Nguyễn Thành Chung và Bùi Tiến Dũng là hai cái tên phải tập riêng do vẫn bị đau nhẹ. Các cầu thủ còn lại đều có được thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho giải đấu lớn nhất khu vực.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ sớm chốt lại đội hình 23 cái tên chính thức dự AFF Cup 2022. Trước đó một ngày, tiền vệ Trọng Hoàng đã xác nhận từ giã ĐTQG sau trận thắng Dortmund. Trong sáng 2/12, "người không phổi" của ĐT Việt Nam đã rời Hà Nội để trở về Nghệ An. 

Thêm vào đó, ĐT Việt Nam cũng sẽ không có được sự phục vụ của Quang Hải ở trận giao hữu thứ hai này. Tiền vệ thuộc biên chế Pau FC sẽ trở lại hội quân cùng các đồn đội sớm nhất vào ngày 15/12, tức là sau khi trận đấu diễn ra một ngày. 

Về phía Philippines, họ sẽ gặp nhiều khó khăn nếu như vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022. Họ nằm ở bảng A, cùng với đội vô địch AFF Cup 2020 là ĐT Thái Lan. Bên cạnh đó, một đối thủ đáng gờm khác của Philippines ở bảng đấu này chính là ĐT Indonesia của HLV Shin Tae-yong.

AFF bất ngờ chỉ ra 3 nhân tố giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo