Quảng cáo

Liverpool đón tin vui trước trận đấu Ajax tại Champions League

Thứ tư, 26/10/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã đón tin vui trước chuyến làm khách tới sân của Ajax ở lượt trận thứ 5 Champions League khi một số trụ cột sẵn sàng trở lại và thi đấu.

Tình hình lực lượng của Liverpool không còn là vấn đề mới ở mùa giải năm nay khi họ liên tục chứng kiến đội hình gặp nhiều chấn thương, gây ảnh hưởng tới kết quả của đội bóng. Gần nhất là việc đoàn quân của Jurgen Klopp nhận thất bại 0-1 trước Nottingham Forest ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

liverpool don tin vui truoc tran dau tai champions league 1
Liverpool đón chào sự trở lại của Nunez, Thiago và Konate

Giữa tuần này, đoàn quân của Klopp sẽ bước vào lượt trận thứ 5 tại Champions League, lượt trận vô cùng quan trọng khi làm khách trên sân của Ajax (2h ngày 27/10, giờ Việt Nam). Rất may cho đội chủ sân Anfield khi họ đã có những thông tin tích cực tới từ tình hình nhân sự.

Theo James Pearce, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của bộ bao Darwin Nunez, Thiago và Ibrahima Konate. Ba sự trở lại này là vô cùng quan trọng khi mà The Reds buộc phải giành chiến thắng ở lượt đấu này để chắc suất đi tiếp.

liverpool don tin vui truoc tran dau tai champions league 2
Nunez đang cho thấy sự hòa nhập tốt trong đội hình của Liverpool

Nunez sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước West Ham đã gặp phải một chấn thương gân kheo, nhưng rất may khi anh chỉ phải ngồi ngoài 1 trận. Sự hòa nhập của Nunez lúc này là vô cùng quan trọng, khi vừa giúp Liverpool có thể cải thiện đầu ra và giúp cầu thủ này có được sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup.

Với Thiago, cầu thủ người Tây Ban Nha bị nhiễm trùng tai và đã vắng mặt trước Nottingham. Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn khi họ không có Thiago và Trent Alexander-Arnold trên sân. The Reds hoàn toàn mất khả năng tịnh tiến bóng, mất đi những tình huống chuyền xuyên tuyến nguy hiểm và được thay bằng những đường chuyền ngang vô hại.

liverpool don tin vui truoc tran dau tai champions league 3
Thiago bị nhiễm trùng tai và không thể thi đấu trước Nottingham

Về phần Konate, trung vệ người Pháp cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương và mới chỉ có 70 phút thi đấu trước Rangers mùa này. Trong bối cảnh Matip vắng mặt và Gomez không đảm bảo chất lượng, rõ ràng Konate có thể đảm bảo được sự chắc chắn khi được chơi cạnh Virgil van Dijk.

Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 11 trận đã đấu. Trong khi đó, một chiến thắng trước Ajax ở lượt đấu thứ 5, Champions League sẽ giúp The Reds chắc suất vào vòng loại trực tiếp.

Pep Guardiola hết lời ca ngợi 'khắc tinh' của Man City tại Cúp C1

Lượt 5 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Barca vs Bayern, Dortmund vs Man City

Video Klopp chia sẻ về sự hòa nhập của Nunez
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT