Quảng cáo

Tin MU hôm nay 16/11: Ronaldo tiết lộ quá đau lòng, 'rùng mình' vụ Antony

Thứ tư, 16/11/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tiết lộ quá đau lòng hay 'rùng mình' vụ Antony sẽ là những tin tức CLB Manchester United mới nhất hôm nay 16/11.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo tiết lộ mất con đầy đau đớn

Tờ The Sun mới đây đã công bố thêm những đoạn chi tiết về buổi phỏng vấn kéo dài 90 phút giữa Cristiano Ronaldo và nhà báo Piers Morgan. Theo đó ngoài việc chỉ nhắc tới MU cùng Ten Hag với sự thất vọng, Ronaldo còn chia sẻ nỗi buồn mất con.

Tin MU hôm nay 16/11: Ronaldo tiết lộ quá đau lòng, 'rùng mình' vụ Antony 218263
Ronaldo chia sẻ đau lòng về việc mất con. Ảnh: GETTY

Ronaldo bật khóc chia sẻ với Piers Morgan: "Khi tôi và vợ tôi trở về nhà, các con tôi hỏi đứa bé kia đâu rồi. Sau đó, tôi lẳng lặng đi vào phòng ngủ cùng cậu con cả Ronaldo JR. Sau đó tôi bật khóc nức nở rồi báo tin người con mới sinh của tôi đã qua đời."

"Đau lòng hơn là những người con nhỏ tuổi hơn như Eva, Mateo, Alana Martina dường như không hiểu những điều mà tôi nói ra đó."

"Những đứa trẻ của tôi lúc ấy cứ luẩn quẩn ở quanh bàn, miệng liên tục hỏi rằng người em còn lại đâu rồi. Sau một tuần, tôi quyết định thành thật với lũ trẻ rằng Angel (tên của người con xấu số) đã lên thiên đường rồi các con à. Hiện tại, Angel vẫn là một phần trong cuộc sống của gia đình tôi."

Antony chia sẻ tuổi thơ dữ dội

Tiền vệ Antony đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống khốn khó giống thời thơ ấu ở Brazil, giống như đa phần những đứa trẻ khác tại đất nước Nam Mỹ này.

Tin MU hôm nay 16/11: Ronaldo tiết lộ quá đau lòng, 'rùng mình' vụ Antony 218268
Antony chia sẻ tuổi thơ cơ cực. Ảnh: GETTY

Trong một bài phỏng vấn đều cảm xúc trên tờ The Players’s Tribune, Antony đã kể lại một phần hành trình đáng kinh ngạc của mình từ Brazil cho tới sân vận động Old Trafford. Anh nói: 

Vào một buổi sáng tôi đi bộ đến trường, khi ấy tôi 8-9 tuổi, tôi thấy một người đàn ông nằm trong ngõ, anh ta không cử động. Khi đến gần hơn, tôi nhận ra anh ấy đã chết. Không còn đường nào khác để đi, và tôi còn phải đến trường. Vì vậy, tôi chỉ biết nhắm mắt và nhảy qua xác chết. Nói “tôi sinh ra ở địa ngục” không phải câu nói đùa, bởi khu ấy được gọi là Inferninho (tạm dịch: địa ngục thu nhỏ). Tôi đã chứng kiến những thứ người khác không thể nghĩ tới”.

Rio Ferdinand không còn bênh vực Ronaldo 

Manchester United đã sẵn sàng xé bỏ hợp đồng của Cristiano Ronaldo sau những lời chỉ trích tàn bạo của anh đối với câu lạc bộ. Và người bạn thân Rio Ferdinand khẳng định đó chính xác là những gì siêu sao người Bồ Đào Nha  muốn.

Tin MU hôm nay 16/11: Ronaldo tiết lộ quá đau lòng, 'rùng mình' vụ Antony 218270
Ferdinand vạch trần kế hoạch đào tẩu của Ronaldo. Ảnh: Internet

Ferdinand nói: “Bạn không thể bảo vệ điều đó khỏi Cristiano Ronaldo. Tôi không cảm thấy có bất kỳ con đường nào để trở lại, tôi không cảm thấy câu lạc bộ sẽ đưa anh ấy trở lại và tôi không nghĩ anh ấy muốn quay lại.

“Trong sâu thẳm - và tôi biết một sự thật - tất cả những thứ này đều được sản xuất vì một thứ và đó là để anh ấy rời câu lạc bộ."

MU sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Ronaldo

Ronaldo đã gây ra một cơn bão truyền thông xung quanh Manchester United bằng cách thực hiện một cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan .

Theo SunSport tiết lộ, Man Utd đã sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Ronaldo sau World Cup.

Rangnick đáp trả Ronaldo

Cựu huấn luyện viên của Manchester United đã trả lời những chỉ trích của Cristiano Ronaldo hướng đến ông. Ronaldo đã nói HLV cũ của mình rằng anh không biết Rangnick là ai trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Tin MU hôm nay 16/11: Ronaldo tiết lộ quá đau lòng, 'rùng mình' vụ Antony 218271
Rangnick không quan tâm đến Ronaldo. Ảnh: GETTY

Nhưng Rangnick, người hiện là huấn luyện viên của Áo, không bận tâm. Ông nói: “Tôi là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Áo, tôi không có nhiệm vụ phán xét điều đó. Đó là công việc của Manchester United và các nhà báo thể thao."

XÁC NHẬN: Ronaldo được đối thủ của Man United chốt chiêu mộ

Chủ tịch chốt đơn, Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ 'đại gia'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT