Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/6: Ronaldo có bến đỗ lạ, Messi xác định tương lai

Thứ ba, 06/06/2023 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bất ngờ được đội bóng MLS quan tâm hay Messi xác định tương lai sau khi rời PSG... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/6

Đội bóng MLS quan tâm Ronaldo

Theo nhà báo Gerardo Velazquez de Leon đưa tin, dường như có sự quan tâm mạnh mẽ từ Los Angeles FC đến tình hình của Ronaldo tại Al Nassr. MLS đang không ngừng phát triển và có thể tạo ra bước nhảy vọt đáng kể về chất lượng cũng như hình ảnh nếu giải đấu này ký hợp đồng với CR7. 

Cũng theo nguồn tin trên, không loại trừ khả năng MLS sẽ gửi một đề nghị chuyển nhượng đến Ronaldo trong tương lai.

Tin chuyển nhượng tối 6/6: Ronaldo có bến đỗ lạ, Messi xác định tương lai 289060
MLS bất ngờ quan tâm Ronaldo. Ảnh: GETTY

Messi hoãn gia nhập Al Hilal, quyết đợi Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero, Barca đã xác nhận những gì người đại diện của Messi - ông Jorge nói, rằng Leo Messi sẽ giải quyết tương lai của mình chậm nhất trong 2-3 ngày tới. Điều gây áp lực cho Jorge Messi là lời đề nghị của Al Hilal có thời hạn. Ông đã yêu cầu đội bóng Ả Rập Xê Út cho thêm thời gian.

Romero cho biết, CLB xứ Catalan cho rằng Jorge Messi chỉ đang áp dụng chiến thuật gây áp lực lên Barca để CLB đẩy nhanh các hoạt động chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng tối 6/6: Ronaldo có bến đỗ lạ, Messi xác định tương lai 289067
Messi xác định muốn trở lại Barca. Ảnh: GETTY

Benzema ký hợp đồng với Saudi

Karim Benzema không còn là cầu thủ của Real Madrid sau khi quyết định chuyển đến Ả Rập Saudi. Theo AFP, cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng 3 năm với Al-Ittihad.

Aston Villa quan tâm Youri Tielemans

Theo tờ Athletic , Aston Villa được cho là sẽ tiếp cận Youri Tielemans. Tiền vệ người Bỉ sẽ là cầu thủ tự do từ cuối tháng này khi anh rời Leicester, với việc HLV Unai Emery rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ. Tielemans rõ ràng phù hợp với tình hình tài chính của CLB.

Dortmund muốn giá cơ bản 120 triệu euro cho Bellingham

Theo Kicker, Borussia Dortmund có thể chứng tỏ là một nhà đàm phán khó khăn trong vụ chuyển nhượng của Jude Bellingham khi họ chuẩn bị yêu cầu mức giá cơ bản là 120 triệu euro cho cầu thủ này.

Real Madrid hiện đang là đội đi đầu trong việc chiêu mộ tuyển thủ Anh và có khả năng sẽ hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới.

Bàn thắng đẹp mắt của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT