Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/5: Căng thẳng vụ Messi, Ronaldo tái xuất châu Âu?

Thứ tư, 31/05/2023 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi trở nên căng thẳng hay Ronaldo có thể tái xuất châu Âu... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/5

Barca và Inter Miami hợp tác vụ Messi

Theo L"Equipe, Inter Miam và Barcelona đã hợp lực nhằm ngăn chặn Lionel Messi gia nhập đội bóng Ả Rập Saudi - Al Hilal.

Nhà vô địch FIFA World Cup 2022 nhận được lời đề nghị béo bở từ Ả Rập Xê Út, nhưng Blaugrana và Inter Miami đang cùng nhau ấp ủ một kế hoạch nhằm "lách" những cuộc đấu tranh tài chính đã được ghi chép rõ ràng của đội bóng xứ Catalan.

Động thái này sẽ chứng kiến ​​​​Messi ký hợp đồng với nhượng quyền thương mại MLS vào mùa hè này, trước khi được cho Barca mượn ngay trong 6 hoặc 18 tháng, cho phép Leo chơi ở cấp độ cao nhất cho đến Copa America 2024. Ý tưởng này đã được khám phá vào năm ngoái, sau đó đã bị loại bỏ, nhưng nó đột nhiên xuất hiện trở lại như một giải pháp khả thi sau khi đội bóng Ả Rập Saudi quyết tâm chiêu mộ chủ sân của 7 Quả bóng vàng.

Tin chuyển nhượng tối 31/5: Căng thẳng vụ Messi, Ronaldo tái xuất châu Âu? 286633
Barca và Inter Miami hợp lực để ngăn chặn Messi gia nhập Al Hilal. Ảnh: Internet

Ronaldo có thể sẽ tái xuất châu Âu

Theo thông tin từ El Nacional, bất chấp mức lương khổng lồ trị giá 200 triệu euro mỗi mùa tại Al Nassr, Cristiano Ronaldo đang muốn ra đi và điểm đến tiếp theo sẽ là Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, đội bóng mà CR7 muốn gia nhập không phải là Real Madrid mà là Atletico Madrid. Theo đó, thủ quân Bồ Đào Nha muốn tận dụng việc đội bóng chủ sân Civitas Metropolitan đang không có tiền đạo cắm để cố gắng chuyển đến.

Tuy nhiên, thương vụ này được giới thạo tin đánh giá là không khả thi vì siêu cò Jorge Mendes - người có mối quan hệ tốt với Atletico Madrid hiện đã không còn là người đại diện của Ronaldo. Ngoài ra, CLB thủ đô Madrid cũng khó có thể chấp nhận mạo hiểm để chiêu mộ một cầu thủ đã 38 tuổi như CR7.

Tin chuyển nhượng tối 31/5: Căng thẳng vụ Messi, Ronaldo tái xuất châu Âu? 286635
Ronaldo muốn trở lại châu Âu trong màu áo Atletico Madrid dù khả năng thành công rất thấp. Ảnh: GETTY

Spurs kích hoạt tùy chọn mua Kulusevski

Theo The Athletic, Tottenham Hotspur chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 31 triệu bảng trong hợp đồng của Dejan Kulusevski, người đã ký hợp đồng cho mượn 18 tháng từ Juventus vào tháng 1 năm 2022.

Cầu thủ này vẫn muốn tiếp tục ở lại câu lạc bộ và đã có một mùa giải tốt trong màu áo "Gà trống".

Neymar chỉ muốn Man Utd hoặc PSG

Theo Foot Mercato, Neymar đã đưa ra quyết định về tương lai của mình và chỉ muốn chơi cho Manchester United hoặc PSG ở mùa giải tới. Cầu thủ người Brazil đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập Saudi và muốn ở lại châu Âu.

David Soria có thể thay Lunin ở Real Madrid

Theo Marca, Andriy Lunin có thể sẽ rời Real Madrid trước khi hết hạn hợp đồng vào năm 2024 để được thi đấu thường xuyên hơn. Do đó, Los Blancos sẽ tham gia TTCN để tìm người thay thế và có thể là thủ thành David Soria của Getafe.

Bàn thắng đẹp mắt của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT