Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/6: Ronaldo lên tiếng về tương lai, HLV Ten Hag chia tay MU?

Thứ bảy, 10/06/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai hay HLV Erik ten Hag có thể rời Manchester United vì mâu thuẫn với nhà Glazer... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/6

Ronaldo muốn làm "ông bầu" sau khi giải nghệ

Trong một động thái mới nhất, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng bản thân rất ngưỡng mộ David Beckham và mong muốn sẽ sở hữu một câu lạc bộ sau khi giải nghệ.

"Đó là điều mà tôi đã nghĩ đến vài năm trước. Có lẽ tôi muốn sở hữu một câu lạc bộ." Ronaldo nói trong cuộc họp báo tại Madrid hồi giữa tuần.

Tin chuyển nhượng tối 10/6: Ronaldo lên tiếng về tương lai, HLV Ten Hag chia tay MU? 290673
Ronaldo muốn làm chủ tịch một CLB giống David Beckham. Ảnh: GETTY

Ten Hag có thể chia tay MU

Theo nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic, HLV Erik ten Hag đang cảm thấy rất khó chịu với nhà Glazer trong cả việc quyết định bán CLB và duyệt chi mua cầu thủ. Việc giới chủ người Mỹ quá chậm trễ khiến cho kế hoạch nâng cấp đội hình của Ten Hag bị đình trệ. Nguồn tin trên cũng xác nhận đã có mâu thuẫn giữa đôi bên.

Giới thạo tin cho rằng, nếu tương lai của Quỷ đỏ không được xác định trong vài tuần tới có thể sẽ kéo theo sự ra đi của Erik Ten Hag.

Tin chuyển nhượng tối 10/6: Ronaldo lên tiếng về tương lai, HLV Ten Hag chia tay MU? 290674
Ten Hag có thể rời MU nếu tương lai của CLB không được xác định. Ảnh: Internet

Bayern muốn có Amrabat 

Theo Sky Sports, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ Sofyan Amrabat. Những gã khổng lồ nước Đức vẫn ưu tiên theo đuổi Declan Rice nhưng lo ngại rằng thỏa thuận này sẽ đổ bể khi ngôi sao người Anh muốn chuyển sang Arsenal.

Amrabat đã nổi lên như một phương án thay thế của Bayern và ngôi sao người Maroc dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 40 triệu euro.

Chelsea mở cuộc đàm phán với ngôi sao của Southampton

Chelsea được cho là đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Romeo Lavia của Southampton vào mùa hè. Lavia sẽ được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Mahrez chuẩn bị sang Saudi Arabia?

Fabrizio Romano đưa tin, Al-Ahli đã bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với Riyad Mahrez từ Manchester City. Tuy nhiên, The Citizens không sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi với giá rẻ và họ sẽ yêu cầu một khoản phí tốt.

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT