Quảng cáo

Ghi 14 bàn, Ronaldo vẫn nhận tin buồn chưa từng có tại Ả Rập Xê Út

Thứ sáu, 09/06/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã không lọt vào Đội hình tiêu biểu của Saudi Pro League mùa giải 2022/23 mặc dù anh có thành tích ghi bàn ấn tượng cho Al-Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo gia nhập Al-Nassr vào tháng 1 năm nay và đã không có mặt trong đội hình xuất sắc nhất của giải đấu hàng đầu Saudi Arabia mùa giải 2022/23. Thay vào đó, người được chọn ở vị trí trung phong đó chính là tiền đạo của Al-Hilal - Odion Ighalo sau khi anh này ghi 19 bàn trong 27 trận.

Việc chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng không lọt vào đội hình tiêu biểu của Saudi Pro League đã khiến cho một số CĐV của anh cảm thấy bất ngờ và đâu đó là một chút thất vọng. Rõ ràng, với đẳng cấp và danh tiếng vốn có, Ronaldo đã không thể có được một mùa giải ưng ý đúng với kỳ vọng.

Ghi 14 bàn, Ronaldo vẫn nhận tin buồn chưa từng có tại Ả Rập Xê Út 290221
Đội hình tiêu biểu giải VĐQG Ả Rập Xê Út 2022/23. Ảnh: Saudi Pro League

Al-Nassr đã nhanh chân chiêu mộ được CR7 sau khi anh chấm dứt hợp đồng với Manchester United và chân sút người Bồ Đào Nha sau đó đã ghi 14 bàn chỉ sau 16 trận. Nhưng bất chấp sự hiện diện của Ronaldo, câu lạc bộ thủ đô Riyadh đã không thể giành chức vô địch giải đấu khi chỉ xếp thứ 2 sau Al-Ittihad.

Trong khi đó, cựu cầu thủ của Man United - Ighalo đã kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 giải đấu nhưng anh đã rời câu lạc bộ sau 18 tháng thi đấu. Al-Hilal đã hy vọng lôi kéo Lionel Messi đến Trung Đông, nhưng giờ họ sẽ phải tìm kiếm sự thay thế cho Ighalo sau khi huyền thoại người Argentina chọn gia nhập Inter Miami.

Ronaldo chắc chắn sẽ hy vọng cải thiện thành tích của mình ở mùa giải tới và dẫn dắt Al-Nassr đến chức vô địch Ả Rập Xê Út 2023-24, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Al-Ittihad một lần nữa với sự xuất hiện của Karim Benzema và Kante.

Pha lập công xuất thần của Ronaldo vào lưới Espanyol (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT