Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/5: Ấn định tương lai Messi, Chelsea nổ bom tấn?

Thứ hai, 15/05/2023 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn uy tín ấn định tương lai Messi hay Chelsea sẽ tiếp tục nổ bom tấn... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/5

"Bố già" Aguilar ấn định tương lai Messi

Francesc Aguilar, cây viết gạo cội của Mundo Deportivo, người từng tiết lộ sớm và chuẩn nhiều thông tin liên quan đến Leo, đã đăng trên twitter: "Messi lại một lần nữa bị các CĐV PSG huýt sáo. Trong tương lai, họ sẽ phải xem cậu ấy thi đấu trên TV và tiếc nuối vì không được thưởng thức cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Họ sẽ nhớ Messi. Leo sắp về nhà rồi..."

Động thái trên của Aguilar làm dấy lên những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của El Pulga không đâu khác ngoài "mái nhà xưa" FC Barcelona. Phía Blaugrana cũng đang làm việc rất tích cực để đón huyền thoại vĩ đại nhất CLB trở lại Camp Nou.

Rạng sáng ngày 14/5, Messi ra sân thi đấu và các CĐV PSG vẫn huýt sáo kèm những tiếng Boo như thường lệ, họ thay đổi thái độ một cách chóng mặt từ khi Messi giành World Cup. 

Tin chuyển nhượng 15/5: Ấn định tương lai Messi, Chelsea nổ bom tấn? 280164
Messi được cho là sắp trở lại Barca. Ảnh: GETTY

Chelsea có thể nổ bom tấn vụ Caicedo

Theo Fichajes, Chelsea đang chuẩn bị chi 80 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo của Brighton vào mùa hè. The Blues đã theo dõi Caicedo từ đầu năm và sẽ nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với anh khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo bắt đầu.

Tin chuyển nhượng 15/5: Ấn định tương lai Messi, Chelsea nổ bom tấn? 280165
Chelsea quyết chi đậm vì Caicedo. Ảnh: Internet

Manchester United theo dõi hậu vệ của Wolves

Theo một tin đồn từ Tribal Football, Manchester United đang theo dõi trung vệ Nathan Collins của Wolves trước một động thái chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè.

Darren Fletcher, giám đốc kỹ thuật của Man United, đã đề nghị Erik ten Hag ký hợp đồng với Collins vào mùa hè năm ngoái, nhưng thay vào đó, Ten Hag đã chọn ký hợp đồng với Lisandro Martinez.

Tin chuyển nhượng 15/5: Ấn định tương lai Messi, Chelsea nổ bom tấn? 280166
MU quan tâm Nathan Collins. Ảnh: GETTY

West Ham muốn ký hợp đồng với tiền đạo Arsenal

Theo Football Transfers, West Ham đang lên kế hoạch chuyển nhượng đối với cầu thủ cho mượn của Arsenal - Folarin Balogun.

Balogun hiện đang được cho mượn tại Reims và đã có màn trình diễn khá tốt. Tiền đạo này được cho là muốn rời Pháo thủ vào mùa giải tới và có thể gia nhập The Hammer.

Arsenal có thể ký hợp đồng với Ferland Mendy từ Real Madrid

Theo The Mirror, Arsenal có thể sẽ chiêu mộ hậu vệ trái Ferland Mendy vào mùa hè sau khi Real Madrid thông báo với cầu thủ này rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB nữa. Hậu vệ người Pháp có thể sẽ có giá khoảng 17,5 triệu bảng.

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT