Quảng cáo

HLV Sevilla nói lời thật lòng sau chức vô địch Cúp C2 2022/23

Thứ năm, 01/06/2023 06:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Luis Mendilibar của Sevilla đã có đôi lời phát biểu sau trận chung kết Europa League 2022/23 đầy kịch tính với đối thủ Roma.

Nghe nội dung bài viết

Sevilla đã chính thức có lần thứ 7 lên ngôi tại đấu trường Europa League khi đánh bại Roma trên chấm luân lưu định mệnh. Sau khi trận đấu kết thúc, Jose Luis Mendilibar đã cân nhắc việc gia hạn với CLB Tây Ban Nha: "Tôi tưởng tượng rằng vào kỳ nghỉ, tôi sẽ bắt đầu nghĩ về những gì chúng ta đã đạt được.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Mendilibar tràn đầy hy vọng: "Một bản hợp đồng mới? Có thể là công việc đã hoàn thành".

HLV Sevilla nói lời thật lòng sau chức vô địch Cúp C2 2022/23 286840

Về trận đấu, Mendilibar giải thích rằng: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, nhưng trong hiệp hai, các cầu thủ đã chơi quyết liệt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Và thế là thời cơ đã đến. Trong thời gian hiệp phụ gần như không có gì diễn ra nhưng chúng tôi đã thực hiện thành công các quả phạt đền và chúng tôi đã giành được phần thưởng xứng đáng”.

Nhà cầm quân 62 tuổi nói thêm rằng: "Bây giờ là lúc để tận hưởng khoảnh khắc này và nghĩ về việc tận hưởng nó với tất cả những người hâm mộ Sevilla và tôi tưởng tượng chúng ta sẽ nói về điều gì đó trong tương lai. Tôi rất thoải mái ở đây, tôi đã rất tuyệt vời với lũ trẻ trong suốt mùa giải và chúng đã cho tôi mọi thứ, đó là một sự kết hợp rất tốt mà chúng tôi có".

HIGHLIGHTS: SEVILLA - AS ROMA (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT