Quảng cáo

Dự đoán kết quả chung kết C2 - Sevilla vs Roma, 2h00 ngày 1/6

Thứ tư, 31/05/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Dự đoán kết quả Sevilla vs Roma, 2h00 ngày 1/6 - Trận chung kết Europa League năm nay được dự báo sẽ diễn ra giằng co gay cấn do đẳng cấp và lối chơi của hai đội bóng là khá tương đồng.

Nghe nội dung bài viết

XEM TRỰC TIẾP CHUNG KẾT C2 - SEVILLA VS ROMA

2h00 rạng sáng mai 1/6 sẽ diễn ra trận chung kết cúp châu Âu đầu tiên của mùa giải đó là màn so tài giữa Sevilla và AS Roma để tranh vô địch Europa League.

Cả hai đội đều đã có một hành trình ấn tượng trước trận chung kết này. Điểm chung giữa Sevilla và AS Roma là họ chơi vô cùng thực dụng và chắc chắn, do đó cuộc đụng độ tới đây được dự báo sẽ diễn ra với một thế trận căng thẳng và chặt chẽ.

Điều đó được chỉ ra trong phân tích dữ liệu của Opta. Cụ thể, đội bóng đến từ La Liga được đánh giá có 35,9% cơ hội chiến thắng trong trận chung kết, nhưng cũng chỉ cao hơn 2,2% so với Roma, đội có xác suất thắng trận ở mức 33,7%.

du-doan-sevilla-vs-roma-1685501752.png
Tỷ lệ thắng chung kết C2 năm nay của Sevilla và Roma chênh lệch không đáng kể (ảnh: Opta)

Kéo theo đó là một tỷ lệ cho ra kết quả hòa sau 90 phút để đi tới hiệp phụ hay luân lưu rất cao, lên tới 30,4%. Điều có lẽ là không thể tránh khỏi khi mà hai đội đều có sở trường chơi phòng ngự và rình rập thời cơ kết liễu đối thủ.

Về tỷ số, do tính chất của trận chung kết cũng như lối chơi đề cao sự chắc chắn của Sevilla lẫn Roma, trận đấu khả năng cao sẽ kết thúc với một cách biệt tối thiểu nếu hai đội phân định thắng thua ngay trong 90 phút hoặc hiệp phụ.

Dưới đây là dự đoán tỷ số trận chung kết Cúp C2 giữa Sevilla và AS Roma của một số chuyên trang thể thao quốc tế:

  • Sportsmole: Sevilla 0-1 Roma
  • Sportskeeda: Sevilla 3-2 Roma
  • 90min: Sevilla 2-1 Roma
  • Whosored: Sevilla 1-1 Roma
  • Squawka: Sevilla 2-1 Roma
JOSE MOURINHO CÙNG ROMA LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH CONFERENCE LEAGUE MÙA GIẢI 21/22 - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT