Quảng cáo

Xem trực tiếp chung kết C2 - Sevilla vs Roma trên kênh nào?

Thứ tư, 31/05/2023 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết cúp C2 giữa Sevilla vs Roma diễn ra lúc 2h00 ngày 1/6/2023, sau đây chúng tôi cập nhật thông tin về kênh phát sóng gửi tới quý độc giả tiện theo dõi.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Roma chuẩn bị đến gần, đây là màn so tài cực kỳ hấp dẫn khi đôi bên đều đang sở hữu những con số thống kê cực ấn tượng. Trong khi Sevilla chưa từng thua ở bất kỳ trận chung kết C2 nào trước đây thì bên phía đối phương, HLV Jose Mourinho của Roma cũng chưa từng thất bại ở bất kỳ trận chung kết giải đấu cúp nào.

Để độc giả tiện theo dõi trực tiếp trận đấu nêu trên, chúng tôi cập nhật những thông tin về kênh phát sóng sau đây:

Xem trực tiếp chung kết cúp C2 Sevilla vs Roma trên kênh nào?

Với người hâm mộ Việt Nam, chúng ta có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp của màn đại chiến ở chung kết cúp C2 mùa giải 2022/23 trên các kênh sóng thuộc hệ thống FPT Play, một cách mượt mà và chính thống nhất.

Để theo dõi trọn vẹn trận đấu này trên tivi hay thiết bị di động, quý độc giả cần có ứng dụng xem truyền hình FPT Play và tải theo những đường link sau đây.

LINK XEM TRỰC TIẾP SEVILLA VS ROMA TẠI ĐÂY

Thể thức trận chung kết cúp C2 Sevilla vs Roma mùa giải 2022/23 thế nào?

Giống như các trận chung kết từng tổ chức trong quá khứ, màn đối đầu giữa AS Roma với Sevilla sẽ diễn ra trong hai hiệp, mỗi hiệp kéo dài 45 phút. 

Trong trường hợp đôi bên có tỷ số hoà, trận chung kết kéo vào hiệp phụ. Sẽ có hai hiệp phụ diễn ra, mỗi hiệp có thời lượng 15 phút.

sevilla-roma-1685498023.jpeg
Sevilla sẽ đại chiến AS Roma ở chung kết cúp C2 (Nguồn: Internet)

Nếu tỷ số vẫn là kết quả hoà, loạt đấu súng cân não được tính đến để phân định đội chiến thắng.

Những điều đáng lưu ý ở chung kết cúp C2 Sevilla vs Roma

Sevilla được xem như vị vua của đấu trường Europa League khi đã có tới 6 lần lên ngôi trong lịch sử sân chơi này. Họ cũng là câu lạc bộ sở hữu nhiều chức vô địch nhất tại giải đấu nói trên.

Trong khi đó, AS Roma chưa từng vô địch. Thậm chí, vào tới chung kết ở mùa giải năm nay đang là thành tích tốt nhất họ có được tại Europa League. Dù vậy, HLV trưởng AS Roma - Jose Mourinho hiện giữ kỷ lục toàn thắng ở các trận chung kết ông tham dự với 6/6 lần lên ngôi.

Đội thắng ở chung kết Europa League 2022/23 sẽ giành vé trực tiếp góp mặt tại cúp C1 châu Âu mùa giải tới cùng vị trí nhóm hạt giống số 1 trong buổi lễ bốc thăm chia bảng.

Video highlights Bayer Leverkusen vs AS Roma (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT